Tottenham quyết giữ vững vị trí thứ tư

Thứ Bảy, 03/03/2018 18:15

|

(CAO) Chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea sau vòng 28, Tottenham đang có lợi thế rất lớn ở vòng 29 khi chỉ phải tiếp đón đội bóng nằm ở nửa dưới BHX là Huddersfield.

Việc Chelsea thua MU ở vòng đấu trước đã tạo thuận lợi cho Tottenham vượt lên. Đối thủ tiếp theo của The Spurs là Huddersfield, một "túi điểm" cho các đội bóng lớn ở mùa giải này và không khó để Tottenham giành trọn 3 điểm.

Harry Kane là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Tiền đạo chủ lực của Tottenham là Harry Kane đang có phong độ cao, anh đang là một trong 3 chân sút tốt nhất Premier League mùa này cùng với Salah và Aguero. Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội là vào tháng 9/2017 với chiến thắng 4-0 thuộc về Tottenham, xét về phong độ hiện tại thì The Spurs luôn được giá cao hơn.

Tottenham đang có phong độ cao trên mọi mặt trận.

Trong 10 trận gần nhất trên các mặt trận, Tottenham thắng 4 và hòa 6. Sau vòng 28, Huddersfield đứng vị trí thứ 14 trên BXH với 30 điểm, thua Tottenham 25 điểm. Rất khó để thầy trò HLV David Wagner làm nên chuyện trên sân Wembley, nếu chiến thắng trận này thì Tottenham sẽ nâng khoảng cách với Chelsea lên 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

The Blues sẽ phải chật vật để kiếm điểm trước Man City.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với The Spurs là The Blues sẽ phải làm khách trên sân Etihad của Man City. Giành 3 điểm khi đối đầu với Man City ở thời điểm hiện tại là điều cực kỳ khó khăn với thầy trò HLV Conte.

Nhiều kha3 năng top 4 sẽ được định đoạt sau vòng 29 này, nếu duy trì phong độ hiện tại thì 4 đội tham dự Champions League năm sau sẽ là Man City, Manchester United, Liverpool và Tottenham.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang