Neymar chấn thương, PSG đặt niềm tin và Mbappe

Thứ Ba, 06/03/2018 09:43

|

(CAO) Neymar sẽ không kịp bình phục chấn thương, như vậy PSG chỉ còn có thể đặt niềm tin vào tài năng trẻ Mbappe trong trận tái đấu với Real Madrid trên sân nhà.

Chấn thương của Neymar đã gây ra tổn thất lớn không chỉ cho PSG mà còn cho cả đội tuyển Brazil khi World Cup 2018 sắp diễn ra. Ở trận lượt đi, PSG bị Real đánh bại với tỷ số 3-1 trên sân Bernabeu, vì vậy ở trận lượt về này đoàn quân của Unai Emery phải thắng cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên mới có hi vọng đi tiếp. Đây là một nhiệm vụ rất khó ở thời điểm hiện tại vì Real đang có phong độ cao ở đấu trường Champions League.

Chấn thương của Neymar khiến PSG gặp khó khăn trong trận tái đấu với Real Madrid.

Hàng công PSG hiện tại chỉ tập trung vào 2 cái tên quan trọng là Cavani và Mbappe. Cầu thủ 19 tuổi này đã có 10 bàn thắng trong 19 trận ở Champions League và có nhiều pha kiến tạo chính xác. Mbappe cùng Cavani – Neymar khiến nhiều hàng thủ của các đội bóng ở Ligue 1 phải khốn khổ.

PSG hiện đang trông chờ vào màn trình diễn của Mbappe.

Có thể trong trận tái đấu này, HLV Unai Emery sẽ chuyển sang chiến thuật 4-4-2 để Cavani và Mbappe đá cao nhất. Một nhân tố bí ẩn nữa có thể giúp PSG tự tin hơn chính là Di Maria, anh đang có phong độ ổn định và là chân chuyền tốt nhất Ligue 1 mùa này. Cầu thủ Argentina này cũng từng thi đấu nhiều năm cho Real và cũng có thể hiểu được phần nào lối chơi của đồng đội cũ.

Người hâm mộ hi vọng Di Maria sẽ giúp PSG đánh bại Kền kền trắng. Ảnh: EPA

Mặc dù rất tài năng nhưng nếu so sánh với đối thủ bên kia chiến tuyến thì Mbappe chưa thực sự có kinh nghiệm. Niềm tin của người hâm mộ và BLĐ đang đè nặng lên vai cầu thủ trẻ này, hy vọng anh sẽ thể hiện được tài năng của mình trong trận tái đấu sắp tới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang