Espanyol chiến thắng trước 'gã khổng lồ' Barcelona

Thứ Năm, 18/01/2018 12:03

|

(CAO) Làm khách trên sân Espanyol ở lượt đi cúp nhà vua Tây Ban Nha, Messi và đồng đội được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ sân RCDE nhưng kết quả đã khiến nhiều người kinh ngạc.

Tại vòng 1/8 Cup nhà Vua Tây Ban Nha, một trận derby Catalan giữa 'gã khổng lồ' và 'chàng tý hon' đã diễn ra. HLV Ernesto Valverde đã cất giữ các trụ cột (trừ Messi) trên băng ghế dự bị, Alexis Vidal và Denis Suarez được tung ra sân để hỗ trợ Messi trên hàng công.

Dù rất nỗ lực nhưng Messi không thể có được bàn thắng trước Espanyol.

Có thể nhận thấy tất cả các pha lên bóng của Barcelona đều qua chân của Messi, nhưng tất cả những gì anh làm được chỉ là kiến tạo và đồng đội thì vô duyên với khung thành của Espanyol. Đây là một trận đấu xuất sắc của thủ thành Diego Lopez, anh đã cản phá thành công cú sút penalty của Messi ở phút 61 của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Espanyol tràn lên tấn công. Melendo cầu thủ vừa được thay vào sân đã giúp CĐV sân RCDE vỡ òa trong hạnh phúc khi đệm bóng vào lưới Barcelona ở phút 88.

Thủ thành Diego Lopez đã có một trận thi đấu xuất sắc.

Đây là một bàn thắng được ví như vàng của Melendo, chấm dứt chuỗi gần 9 năm không biết chiến thắng trước Barcelona của Espanyol. Trận thắng đầu tiên của Espanyol trước gã khổng lồ xứ Catalan là trên sân Nou Camp vào năm 2009 với tỉ số 2-1.

Barcelona nhận thất bại cay đắng trước hàng xóm Espanyol.

Vẫn chưa thể nói trước điều gì sẽ diễn ra ở trận lượt về trên thánh địa Nou Camp, nếu không chấn chỉnh lại đội hình thì Barcelona có nguy cơ sẽ trở thành cựu vương ở cúp nhà vua Tây Ban Nha. Chắc chắn ở trận lượt về vào ngày 26/1 tới, HLV Ernesto Valverde sẽ đưa ra sân các trụ cột quan trọng nhằm đảm bảo chiến thắng và giữ được tinh thần cho toàn đội.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang