Barcelona và Man City cạnh tranh chữ kí của Griezmann

Thứ Hai, 15/01/2018 20:05

|

(CAO) Sau khi có thông tin thương vụ của Sanchez có thể sẽ bất thành, Man City đã bắt đầu thỏa thuận với Antoine Griezmann để bổ sung lực lượng cho hàng công.

Thương vụ Sanchez đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí Anh sau khi tiền đạo người Chile nhiều khả năng sẽ gia nhập Quỷ đỏ, trái ngược hoàn toàn với dự đoán gia nhập Man City trước đó.

Để đề phòng trường hợp không đạt được thỏa thuận và Sanchez sẽ gia nhập MU, Man City đang tiến hành thỏa thuận với Griezmann. Tuy nhiên đây là một thương vụ khá khó khăn cho Man City vì Barcelona cũng đang muốn có được chữ kí của tiền đạo người Pháp.

Man City và Barcelona đều đang muốn có được chữ kí của Griezmann.

Griezmann hiện đang là đầu tàu của Atletico Madrid tại các giải đấu và việc CLB này tiền đạo người Pháp ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ rất khó xảy ra. Hiện tai Man City chỉ có 1 tiền đạo là Aguero, việc thiếu hụt lực lượng ở hàng công đang là bài toán khó mà Pep cần phải tìm ra lời giải.

Giải Ngoại hạng Anh đã bắt đầu bước vào giai đoạn lượt về, ngoài ra các giải FA Cup và Champions League cũng bắt đầu khởi động trở lại, vì vậy bổ sung tiền đạo đang là ưu tiên hàng đầu của Pep. Các CLB khác sẽ phải chi một số tiền rất lớn nếu muốn Atletico Madrid để Griezmann ra đi.

Một số thông tin cho biết hiện tại Griezmann vẫn đang muốn tiếp tục thi đấu tại La Liga hơn là trở về giải Ngoại hạng Anh. Vì vậy nếu Man City muốn có được chữ kí của tiền đạo người Pháp này thì có thể đây sẽ là một hợp đồng ‘bom tấn’.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang