Ousmane Dembele, ngôi sao bất hạnh của Barcelona

Thứ Ba, 16/01/2018 17:52

|

(CAO) Dù chỉ mới qua vài ngày của năm 2018 nhưng có thể là coi đây là một năm khá buồn cho tiền đạo trẻ Dembele sau khi chuyển đến Barcelona vì liên tục vắng mặt do gặp chấn thương.

Với hy vọng thay thế được Neymar sau khi anh chuyển đến PSG trong mùa hè năm ngoái, Dembele được giới chuyên môn đánh giá là một tiền đạo đầy triển vọng trong tương lai. Sau khi chuyển đến Barcelona với mức phí 105 triệu euro, Dembele đã ra sân tổng cộng 7 trận và thi đấu 243 phút.

Dù chưa ghi được bàn thắng nhưng anh đã có những đường chuyền đẹp giúp đồng đội ghi bàn. Tuy nhiên những gì tiền đạo trẻ người Pháp này làm được vẫn chưa khiến người hâm mộ hài lòng.

Mặc dù rất nỗ lực nhưng dường như người hâm mộ vẫn chưa hài lòng với Dembele.

Sau 3 tháng nghỉ ngơi, Dembele ra sân ở ghế dự bị và thay cho Paulinho ở 25 phút cuối trong trận đấu với Real Sociedad. Mặc dù hoàn thành tốt nhiệm vụ mà HLV Ernesto Valverde giao phó, nhưng Dembele cũng lộ rõ điểm yếu về thể lực và ngại va chạm.

Sau trận đấu, một số thông tin cho biết Dembele lại tiếp tục dính chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Vừa mới gia nhập không bao lâu nhưng lại liên tục dính chấn thương và không được thi đấu, Dembele hiện đang có một khởi đầu khá chật vật tại Barcelona.

Coutinho phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần để hoàn toàn bình phục sau chấn thương cũ.

Ngoài ra, còn một trường hợp nữa cũng làm cho CĐV Barcelona cảm thấy buồn đó là trường hợp của Coutinho. Sau khi gia nhập sân Nou Camp các bác sĩ đã buộc anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần để phục hồi hoàn toàn sau chấn thương cũ.

Bước vào giai đoạn nước rút ở cả La Liga và Champions League, bài toán xoay vòng cầu thủ sẽ làm cho HLV Ernesto Valverde đau đầu. Hiện tại, đội hình xuất phát của Bracelona vẫn giữ nguyên như cũ mặc dù đã có thêm tân binh gia nhập.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang