Mkhitaryan, quân bài chuyển nhượng của Jose Mourinho

Thứ Ba, 16/01/2018 12:34

|

(CAO) Chuyển đến MU từ Borussia Dortmund với giá trị 30 triệu bảng, Henrikh Mkhitaryan đã có mùa bóng đầu tiên khá thành công tại Old Trafford khi anh được ra sân thường xuyên.

Sau thời gian thi đấu thành công, những chấn thương đã hạn chế khả năng ra sân của Mkhitaryan và làm cho phong độ của cầu thủ này xuống thấp. Thậm chí anh còn được Mourinho cho xuống tập luyện cùng đội trẻ để giữ vững thể lực.

Bước vào kì chuyển nhượng mùa đông, Mkhitaryan đang rất muốn ra đi vì không có được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Xét về tài năng thì Mkhitaryan có đủ, anh là linh hồn ở tuyến giữa khi còn thi đấu ở Borussia Dortmund và đây cũng là lý do vì sao MU muốn có anh ở thời điểm đó.

Chấn thương đã khiến phong độ của Mkhitaryan xuống thấp.

Trong thương vụ cạnh tranh chữ ký của Sanchez giữa MU và Man City, Mkhitaryan trở thành quân bài chiến lược của Mourinho. Quỷ đỏ sẽ chuyển nhượng Mkhitaryan sang Arsenal cộng với số tiền 35 triệu bảng cho thương vụ của Sanchez. Mua cầu thủ và bán lại cầu thủ cho đối phương là điều thường xảy ra trong thị trường chuyển nhượng bóng đá.

Sanchez sẽ đến MU và Mkhitaryan sẽ sang Arsenal.

Đây cũng là cơ hội tốt để cầu thủ bị ‘thất sủng’ ở CLB cũ tìm lại chính mình ở đội bóng mới. Arsenal hiện đang thiếu những quân bài tuyến giữa khi tương lai của Ozil tại Pháo thủ là một dấu hỏi lớn và những chấn thương đang hành hạ cầu thủ này. Sau 2 tuần nữa thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa, tương lai của các cầu thủ cũng sẽ được sáng tỏ.

Thành công hay thất bại của một cầu thủ ở đội bóng mới thì thời gian sẽ cho người hâm mộ thấy câu trả lời tốt nhất. Nếu được sang Arsenal, hy vọng Mkhitaryan sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối đá của HLV Wenger và tỏa sáng như trước đây.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang