Đồng hành cùng giải đua xe đạp “Vì môi trường và sức khoẻ cộng đồng”

Thứ Hai, 10/06/2019 18:35

|

(CAO) Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam đồng hành cùng giải đua xe đạp “Vì môi trường và sức khoẻ cộng đồng”

Thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của Thành ủy TPHCM về thực hiện Cuộc vận động "Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước"; hưởng ứng ngày môi trường thế giới, ngày 8-6-2019, Đài TNND TPHCM phối hợp với Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam tổ chức cuộc đua xe đạp phong trào với chủ đề: “Bảo vệ môi trường

Phong trào đua xe đạp vì môi trường.

Cuộc đua xuất phát tại trụ sở Công ty TNHH Xử lý Chất thải VN - Đa Phước - Bình Chánh, đích đến tại Khu Công nghệ môi trường xanh, ở Thủ Thừa - Long An, với độ dài 64km, là một lộ trình đua ý nghĩa nhân ngày môi trường thế giới.

Đây là 2 địa điểm đã, đang và sẽ đóng góp tích cực trong việc xử lý chất thải, rác thải... góp phần quan trọng bảo vệ môi trường cho TPHCM và tỉnh Long An.

Các vận động viên tranh tài trên đường đua.

64 km đường đua đã được hơn 150 tay đua của 20 đội phong trào chinh phục thành công và về đích an toàn sau 1h38’01’’, với tốc độ trung bình gần 40km/h.

Đây là giải đua dành cho các vận động viên không chuyên với ý nghĩa vô cùng thiết thực, không chỉ kích thích tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ mà còn kêu gọi các cua rơ và mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường.

Các vận động viên về đích nhanh nhất.

Cuối cùng, tay đua Nguyễn Hoàng Sang của câu lạc bộ xe đạp Sài Gòn Velo quận 1 – thi đấu hạng phong trào từ 16 đến 44 tuổi - đã dẫn đầu về đích tại Khu công nghệ Môi trường xanh, tỉnh Long An trong sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang