Smartphone có hình ảnh, chữ ký HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, 06/06/2019 19:07

|

(CAO) Đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo trong hơn hai năm qua liên tục chiến thắng trên các sân cỏ khiến người hâm mộ cả nước nức lòng. Từ đó HLV Park Hang Seo trở thành người hùng, thần tượng của bao người dân đất Việt.

Trước sức ảnh hưởng của ông Park Hang Seo, Công ty Điện tử Samsung Vina Samsung lấy cảm hứng sáng tạo và cho ra mắt sản phẩm Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang Seo. Đây là phiên bản đặc biệt chỉ dành cho thị trường Việt Nam, nhằm ghi nhận và tiếp lửa kỳ tích của nền bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Sản phẩm Samsung Galaxy S10+ là chiếc smartphone cao cấp và mạnh mẽ nhất hiện nay của Samsung, đồng thời là chiếc smartphone xác lập tiêu chuẩn mới cho những thế hệ tiếp theo.

Bộ sản phẩm đặc biệt gồm Samsung Galaxy S10+ màu bạc đa sắc hoàn toàn mới, ốp lưng thông minh in hình ảnh, chữ ký của HLV Park Hang Seo và sạc dự phòng 10.000 mAh với khả năng sạc không dây.

Đặc biệt, chip NFC bên trong ốp lưng giúp Samsung Galaxy S10+ tự động kích hoạt giao diện mang hình ảnh HLV Park Hang Seo, cho phép người dùng tùy biến thiết bị theo chủ đề bóng đá một cách thú vị nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với vị HLV.

Samsung Galaxy S10+ phiên bản có hình HLV Park Hang Seo

Bộ sản phẩm Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang Seo sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 16-6-2019, với mức giá bán lẻ đề nghị là 23.990.000 đồng.

Nếu người dùng đặt mua trước Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang Seo tại hệ thống Thế Giới Di Động, Samsung Showcase và website chính thức của Samsung Việt Nam từ ngày 1-6-2019 đến 15-6-2019, sẽ nhận được ưu đãi giảm 3.000.000 đồng qua quà tặng Galaxy, phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng cùng chương trình trả góp 0% trong 12 tháng.

Được biết, trước ngày mở bán, Samsung sẽ tổ chức buổi giao lưu với HLV Park Hang Seo với người hâm mộ tại sự kiện ra mắt phiên bản đặc biệt này.

Đây là cơ hội đặc biệt dành cho những người hâm mộ bóng đá và đam mê công nghệ nhằm tương tác trực tiếp với HLV Park Hang Seo, đồng thời trải nghiệm thiết kế và tính năng độc đáo của Samsung Galaxy S10+ phiên bản giới hạn Park Hang Seo.

Sự kiện diễn ra tại Samsung Showcase – tòa nhà tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM vào ngày 15-6-2019.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang