Van Gaal tiếp tục gây thất vọng, Man Utd văng khỏi top 4

Chủ Nhật, 20/12/2015 09:32  | Xuân Đoàn

|

(CAO) Trận thua “ lịch sử ” trước Norwich City ngay tại sân Old Trafford đã khiến cho Manchester United nối tiếp những ngày dài khủng hoảng. Và cũng sau trận thua này, Qủy Đỏ chính thức mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Manchester United của HLV Louis Van Gaal đang trải qua một giai đoạn khủng hoảng chưa từng có dưới nhiệm kỳ của ông thầy người Hà Lan. Họ để thua liên tiếp trong hai trận đấu gần đây và bị loại khỏi Champion League ngay từ vòng bảng.

Trong cuộc tiếp đón CLB Norwich City trên sân nhà Old Trafford, người hâm mộ kì vọng vào một chiến thằng giành cho Qủy Đỏ bởi trong suốt 11 năm qua M.U chưa thua một trận nào trước Norwich ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trước trận đấu, Rooney có vinh dự được đích thân Sir Bobby Charlton trao tặng kỷ niệm chương cho trận đấu thứ 500 trong màu áo Man Utd.

Man Utd nhập cuộc trận đấu khá hứng khởi, so với những trận đã qua thì lối chơi của Qủy Đỏ đã chuyển biến tích cực rất nhiều, họ chủ động chuyền bóng thật nhanh để áp sát khung thành đối phương. Thậm chí bóng đã được đưa vào lưới Norwich City sau cú dứt điểm của Rooney ở ngay phút thứ 10, đáng tiếc là đội trưởng Quỷ đỏ đã bị thổi phạt việt vị. 

Man utd lần đầu tiên thua Norwich sau 11 năm bất bại trên sân Old Trafford

Không thể ghi bàn, Man Utd bất ngờ nhận đòn hồi mã thương của Norwich ở phút 38. Chỉ với một pha phản công khá đơn giản, Cameron Jerome tung cú dứt điểm trái phá hạ gục De Gea. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với tỉ số 1-0 dành cho đội khách.

Sau giờ nghỉ, M,U vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng những pha tạt cánh của Young hay Depay đều không mang lại hiệu quả cao. Trong khi đó dù chơi chậm nhưng Norwich bất ngờ có bàn thắng gia tăng cách biệt sau những sai lầm của cầu thủ M.U. Cầu thủ lập công cho đội khách là Alexander Tettey.

Đến lúc này Van Gaal mới tung Herrera vào sân và sự có mặt của tiền vệ người Tây Ban Nha chính là nhân tố dẫn đến bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Martial ở phút 66.

Những phút cuối trận, các cầu thủ M.U dồn lên tấn công tìm bàn thắng sang bằng cách biệt nhưng sự chắc chắn của hàng phòng ngự cũng như thủ thành Ruddy bên phía đội khách khiến trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thua trận 1-2 ngay trên sân nhà, Man Utd để Tottenham đánh chiếm vị trí thứ 4 nhờ hiệu số bàn thắng-thua vượt trội. Nếu không sớm giúp đội nhà thoát khỏi chuỗi trận bết bát, rất có thể Van Gaal sẽ phải theo chân Mourinho nhận trát sa thải dù mùa giải mới chỉ trôi qua nửa chặng đường.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang