Thủ môn của Liverpool lóng ngóng dâng bàn thắng cho đối thủ

Thứ Hai, 21/12/2015 10:25  | Tường Lân

|

(CAO) Trong ngày bất ngờ được trọng dụng, thủ thành dự bị của Liverpool, Adam Bogdan mắc sai lầm sơ đẳng, biếu không cho Watford một bàn thắng, qua đó “góp công” vào thất bại 0-3 của The Kop ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Tình huống lòng ngóng của Bogdan, dâng bàn thắng cho Watford

Trong chuyến làm khách đến sân của Watford, HLV Jurgen Klopp bất ngờ gạt tên Mignolet ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu dù thủ thành này đang có phong độ khá cao. Đứng trong khung thành The Kop là cái tên hoàn toàn mới, Adam Bogdan.

Tuy nhiên, thay vì để lại ấn tượng tốt, thủ môn này lại khiến NHM cảm thấy thất vọng ngay từ khi xuất trận. Ngay ở phút thứ 2, từ quả đá phạt góc của Watford, Bogdan mắc lỗi sơ đẳng khi bắt không dính bóng, tạo điều kiện cho Nathan Ake đứng gần đó nhanh chân sút tung lưới Liverpool.

Sai lầm của Bogdan buộc The Kop phải dâng cao tìm bàn gỡ và họ rơi vào bẫy phòng ngự phản công của Watford. Phút 15, Odion Ighalo thoát xuống cực nhanh, vượt qua sự truy cản của Martin Skrtel để sút tung lưới Bogdan.

Thủ thành Bogdan gây thất vọng

Đến phút 85, Liverpool tiếp tục nhận bàn thua thứ 3, người sút tung lưới Bogdan lại là Ighalo, và 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Không chỉ vào lưới nhặt bóng 3 lần, thủ môn này còn gây nỗi thất vọng lớn cho CĐV đội chủ sân Anfield với khá nhiều tình huống bắt bóng hỏng, lóng ngóng, nếu không có sự bộc lót của đồng đội, nhiều khả năng, thủ thành này phải ôm hận thêm vài lần nữa.

Thua trận, Liverpool giậm chân ở vị trí thứ 9 với 24 điểm sau 17 vòng đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang