"Bom tấn" sẽ nổ trong hôm nay

Thứ Tư, 22/07/2015 09:06  | Tường Lân

|

(CAO) NHM đội bóng thành phố cảng Liverpool đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của tiền đạo Christian Benteke khi cầu thủ này đã hoàn tất kiểm tra y tế hôm qua.

Benteke năm nay 24 tuổi, cầu thủ này chuyển đến thi đấu cho CLB Aston Villa từ Genk (Bỉ) với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Tại nước Anh, tiền đạo này nhanh chóng chứng minh được giá trị bằng việc ghi được 42 bàn thắng trong tổng số 88 trận thi đấu cho Aston Villa.

Liverpool sẽ hoàn tất thương vụ này trong hôm nay

Benteke đã được Ban huấn luyện Liverpool nhắm đến từ khi có thông tin ngôi sao Suarez sẽ ra đi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà cả hai đều không thể tiến đến đạt được thoả thuận.

Khi mùa giải 2014-2015 kết thúc, The Kop đã nhanh chóng đẩy mạnh thương vụ này để lắp vào vị trí của Sterling (tiền đạo đã chuyển đến Manchester City). Với sự quyết liệt của mình, cả hai CLB đã có được tiến nói chung.

Trong hôm nay, Liverpool sẽ hoàn tất thương vụ "bom tấn" trị giá 32,5 triệu bảng này ngay sau khi Benteke hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế ở London ngày hôm qua.

Đây là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng này. Người đang giữ kỷ lục cầu thủ đắc nhất CLB là Andy Carroll với 35 triệu bảng. Hiện cầu thủ này đang thi đấu cho West Ham United.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang