Asiad ngày 1-9: Cầu mây giành HCB, Olympic Việt Nam thất bại đáng tiếc

Thứ Bảy, 01/09/2018 18:19

|

(CAO) Ở ngày thi đấu 1-9, đoàn TTVN đã không gặt hái được thành công như ý muốn. Các cầu thủ Olympic Việt Nam đã nỗ lực thi đấu rất kiên cường trong suốt 90 phút nhưng đã phải thất bại trong loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Dù bị dẫn trước từ sớm nhưng Olympic Việt Nam vẫn chiến đấu không bỏ cuộc và nhanh chóng có bàn gỡ hòa. Tuy nhiên trong suốt hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam vẫn không thể ghi thêm được bàn thắng dù ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Bước vào loạt đấu súng cân não, Olympic Việt Nam đã sút hỏng 2 quả do Quang Hải và Minh Vương và để vuột chiếc HCĐ vào tay Olympic UAE.

Đội cầu mây nữ Việt Nam đã để vuột chiếc HCV vào tay đối thủ Thái Lan.

Ở môn canoeing, VĐV Trương Thị Phương chỉ về đích thứ 5 trong trận chung kết 200 m nữ. Môn cầu mây nữ, các VĐV của đoàn TTVN đã không thể vượt qua đối thủ Thái Lan trong trận chung kết và chỉ giành được HCB.

Dù vươn lên giành chiến thắng ở set 2 nhưng đội bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn phải nhận thất bại.

Môn bóng chuyền, đội bóng chuyền nữ Việt Nam cũng nhận thất bại đáng tiếc 1-3 trước Kazakhstan ở trận tranh hạng 5-6. Tính đến 18 giờ ngày 1-9, đoàn TTVN hiện đang xếp thứ 17 trên bảng tổng sắp huy chương với 4 HCV, 16 HCB và 18 HCĐ.

Bảng tổng sắp huy chương tại Asiad 2018 tính đến 18 giờ ngày 1-9.
Đoàn TTVN hiện đang xếp vị trí thứ 17 trên bảng tổng sắp huy chương.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang