CĐV bật khóc khi Olympic Việt Nam vuột huy chương lịch sử

Thứ Bảy, 01/09/2018 17:54  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thi đấu hay hơn, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng Olympic Việt Nam phải nhận thất bại trước Olympic UAE, ngậm ngùi nhìn đối thủ giành huy chương đồng Á vận hội.

Tạo ra thế trận tốt hơn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Olympic Việt Nam chỉ có được trận hòa 1-1 với Olympic UAE. Không thể kết liễu đối thủ, các cầu thủ của chúng ta phải bước vào loạt đá luân lưu may rủi.

Trong loạt đá luân lưu, UAE đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 sau khi Minh Vương và Quang Hải không thể thắng được thủ môn đội bạn. Để vuột mất chiếc huy chương đồng, nhiều CĐV theo dõi trên sân Hàng Đẫy ở Hà Nội đã bật khóc.

Pha sút luân lưu của Quang Hải không thành công khiến CĐV trên sân Hàng Đẫy nuối tiếc.
Một CĐV nam đã chấp tay cầu mong đội nhà gặp may mắn hơn ở những lần sút sau đó.
Cú sút của Minh Vương bị thủ môn đội bạn cản phá thành công mang lại cảm giác hút hẫng cho các CĐV.
Chúng ta không thể gặp may khi đội bạn sút thành công ở loạt sút thứ tư qua đó biến Olympic Việt Nam ngậm ngùi nhìn đối thủ giành huy chương đồng.
Nhiều CĐV bật khóc khi đội nhà không thể giành chiến thắng tạo nên kỳ tích lịch sử của bóng đá nước nhà.
Nhiều CĐV đã di chuyển ra bờ hồ Hoàn Kiếm để chờ đợi Việt Nam giành chiến thắng nhưng chúng ta không thể đáp lại mong đợi của NHM. Bờ hồ Gươm hôm nay đìu hiu khác với những trận đấu trước khi chúng ta giành thắng lợi.
Dù thua cuộc và không thể giành huy chương lịch sử, CĐV buồn nhưng vẫn lạc quan vào tương lai tươi sáng của bóng đá VN.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang