Nghi án Rooney bơm botox vào trán để làm đẹp

Thứ Bảy, 18/06/2016 05:36  | Sa Mộc

|

(CAO) Xấu không phải là cái tội, chỉ có điều hơi bị tốn tiền nhiều chút. Để cải thiện nhan sắc có phần hạn chế của bản thân, Wayne Rooney đã từng phải bỏ ra 30 ngàn bản Anh để cấy tóc cách đây 3 năm.

Nhân dịp Euro, để lên hình bớt giống nhân vật hoạt hình Shrek mà người ta cứ ví von với anh, tiền đạo 30 tuổi này đã đi bơm botox vào trán, giảm bớt nếp nhăn nhằm “níu kéo tuổi xuân”.

Trước đây, trán của Rooney có rất nhiều nếp nhăn - Ảnh: The Mirror

Các CĐV của tuyển Anh đã phát hiện ra “bí mật” của Rooney khi họ xem clip mà Liên đoàn Anh phát hành, kêu gọi các CĐV hãy bình tĩnh, thưởng thức Euro trong hòa bình. Trong clip, cái trán của Rooney cực lạ: vừa thẳng thớm vừa vô cùng bắt sáng. Thế nên, mọi người đoán là ngôi sao của Manchester United đang tiếp nhận các liệu pháp làm thẳng trán, một trong những số đó là tiêm botox.

…hiện tại, đó đã là chuyện của quá khứ - Ảnh:The Mirror

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu nước Anh, James McDiarmid tin rằng, Rooney đã có sử dụng botox: “Tốt cho cậu ấy. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy đã điều trị bằng botox. Liệu pháp này sẽ giảm các hoạt động của các cơ, theo đó nếp nhăn trước trán sẽ giảm bớt”. Với diện mạo mới, trông Rooney trẻ ra được vài tuổi. Cũng đáng đồng tiền bát gạo!

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang