Tiger Woods lại chìm trong bê bối sau khi bị cảnh sát bắt

Thứ Sáu, 02/06/2017 17:07  | Đức Thiện

|

(CAO) Những ngày vừa qua, các trang báo cũng như mạng xã hội đang đồng loạt đăng tải thông tin việc tay golf nổi tiếng vướng vào bê bối. Anh bị cảnh sát bắt giữ trong tình trạng không tỉnh táo.

Vụ việc đã xảy ra từ tận hôm 29-5. Cảnh sát tại Jupiter, bang Florida phát hiện Tiger Woods trong một chiếc xe hơi ven đường. Đèn xe khi đó vẫn được bật sáng, nhưng bên ngoài có dấu hiệu như nó vừa gặp tai nạn khi bánh xe mềm và phần đầu móp méo.

Hình ảnh Tiger Woods khi bị cảnh sát bắt giữ

Tiger Woods thì ngồi trên xe trong tình trạng ngủ gật trên tay lái. Đoạn video của trên xe cảnh sát ghi lại đoạn hội thoại cho thấy tay golf 41 tuổi dường như không tỉnh táo. Dù vậy, nồng độ cồn cảnh sát đo được là 0%. Woods khẳng định anh đang bị tác dụng phụ của thuốc kê đơn từ bác sĩ.

Cảnh sát Jupiter đã tiến hành bắt giữ Tiger Woods. Bức ảnh được cảnh sát công bố cho thấy gương mặt tiều tụy, thiếu sức sống của tay golf từng là số 1 thế giới.

Từ vị thế đứng đầu, Tiger Woods dần mất đi hình ảnh cũng như phong độ do liên tục dính vào rắc rối. Mọi chuyện bắt đầu đổ vỡ với người sở hữu khối tải sản trị giá 1 tỷ USD vào năm 2009. Khi đó, báo chí xuất hiện hàng loạt thông tin cho biết Woods có mối quan hệ “không chính thức” với nhiều người phụ nữ dù đã kết hôn với siêu mẫu Elin.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, anh đã mất bình tĩnh và gặp phải một tai nạn xe hơi chỉ ít ngày sau. Anh phải chữa trị chấn thương tại bệnh viện và bị phạt vì lỗi lái xe thiếu cẩn thận. Năm 2010, cô vợ Elin đệ đơn li dị với Tiger Woods và được tòa án chấp nhận.

Ảnh hưởng từ cuộc sống ngoài đời cũng dần ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của Woods. Anh liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu nhiều giải đấu lớn.

Video cảnh sát thẩm vấn Tiger Woods ven đường

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang