Chơi golf không tốn kém như bạn nghĩ

Thứ Tư, 24/05/2017 18:50

|

Người chuẩn bị chơi golf thường rất băn khoăn về chi phí tập và chơi, họ thường nghĩ đây là môn thể thao dành cho tầng lớp có thu nhập cao, nhưng thực tế, trên thế giới golf là môn thể thao để rèn luyện sức khỏe và tinh thần cũng như là cơ hội để kết nối tạo nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Cách đây nhiều năm gần như 99% người chơi golf là doanh nhân và kỹ sư nước ngoài đến Việt Nam công tác, sau đó vài năm sau người Việt chúng ta mới bắt đầu chơi golf vì muốn hợp tác, mở rộng công việc kinh doanh, thời điểm đó tennis là môn thể thao được các doanh nhân tôn sùng.

Nhiều người có dự định chơi golf nhưng không biết bắt đầu từ đâu và chi phí thế nào. Có một số quan niệm cho rằng: Chi phí chơi golf hay mua thẻ member, đầu tư học golf, mua các thiết bị dụng cụ golf và thậm chí là cả trang phục phù hợp với golf sẽ tốn cả tiền tỉ để có thể bắt đầu theo đuổi bộ môn này.

Thật ra, chơi golf không hề tốn kém như bạn nghĩ, thiết bị cũng không khó để tìm mua, giá cả cũng vừa phải chứ không đắt tiền hay phải mua từ nước ngoài mang về như trước đây. Sân tập nhiều, chi phí tập và ra sân cũng vừa phải chỉ cần tốn vài triệu một tháng là có thể chơi golf. Trước khi quyết định đầu tư cho môn golf bạn cần tư vấn trước để chọn cho mình thiết bị thích hợp.

Hiện nay đã có một số tập đoàn bán lẻ về dụng cụ golf đã có mặt tại Việt Nam như Transview Golf của Singapore và MST golf của Malaysia.

Tại Transview hiện đang có chương trình khuyến mãi dành cho người mới chơi, với chi phí từ 20,000,000đ đến 60,000,000đ bạn có thể sở hữu một bộ dụng cụ chơi golf của những thương hiệu nổi tiếng chính hãng như Callaway, Taylormade, Mizuno và Kasco bao gồm cả gói học phí golf và một vài vòng ra sân 9 lỗ hoặc 18 lỗ. Theo các chuyên gia một bộ gậy tốt có thể chơi từ trên 5-7 năm và một số gậy có thể chơi 10 năm do vậy nếu tính theo chi phí hàng năm thì đây không phải là số tiền lớn đáng kể. Ngoài ra, còn nhiều quà tặng như banh, áo, nón, giầy, ống tay chống nắng và kem chống nắng rất hợp thời đi kèm khi theo bộ gậy golf.

Hơn thế nữa, Transview Golf còn phối hợp với một số sân cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng giá trị như: hướng dẫn check in, cách ra sân và check out để hỗ trợ người mới chơi không bị bỡ ngở khi ra sân lần đầu.

Với sự phục vụ tận tâm và gói chương trình khuyến mãi đặt biệt này bạn có thể trải nghiệm hết quá trình từ lúc bắt đầu làm quen với golf cho đến khi hiểu biết về golf.

Các địa chỉ của Transview Golf tại TP.HCM

Transview Golf Quận 7

R18 Happy Valley, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7. (Gần sân tập Nam Sài Gòn)

Transview Golf Tân Sơn Nhất

377 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình. (Đối diện sân golf Tân Sơn Nhất)

Transview Golf Quận 3

Lầu 1. Trung Tâm Thương Mại RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3.

(Góc Nguyễn Đình Chiểu - Trương Định)

Transview Golf Bình Dương

77 Đại Lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Tỉnh Bình Dương. (Trong Sân Golf Sông Bé)

Transview Golf Sài Gòn Pearl (Khai trương 09/06/2017)

92F Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh. (Ngay cổng chính Sài Gòn Pearl)

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang