Hàng ngàn người tham gia “Ngày chạy Olympic 2017”.

Chủ Nhật, 26/03/2017 11:54  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 26-3, hàng ngàn người dân tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 27-3”, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Lãnh đạo thành phố tham gia "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 27-3"

Hoạt động do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và UBND Q.1 tổ chức, với sự tham gia của hơn 40.000 người từ 48 đơn vị, 23 quận/huyện trên toàn thành phố. Bên cạnh đó, hướng đến ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 27-3, 63 tỉnh thành phố đã và đang hưởng ứng, triển khai kế hoạch với nhiều hình thức phong phú.

Ngày chạy Olympic là hoạt động thể thao thường niên nhằm kỷ niệm 71 năm ngày thành lập ngành Thể dục thể thao, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

Sự kiện thể thao cộng đồng này được tổ chức từ năm 2015, qua đó tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh.

Song song đó, người dân tham gia Ngày chạy Olympic còn được thưởng thức, tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc.

Một số hình ảnh Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 27-3:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang