Lịch sử MMA ghi nhận võ sỹ 'đấm phát gục luôn'

Thứ Hai, 16/01/2017 13:57  | Trương Lâm

|

(CAO) Trong cuộc đọ sức giữa hai võ sĩ Ibragim Khalilov (Nga) và Bakhtiyar Barotov (Tajikistan) trong khuôn khổ WBK 22 tổ chức ở Trung Quốc đã ghi nhận một trận đấu nhanh lịch sử, bởi nó kết thúc chỉ trong 3 giây.

Trận đấu nhanh nhất trong lịch sử MMA cũng gây nhiều tranh cãi, khi võ sĩ Barotov chạm tay vào tay đối phương (một cách chào trước trận đấu). Thông thường sau khi chạm tay, hai đấu thủ sẽ lùi lại thủ thế và bắt đầu tìm cách tấn công đối phương. 

Tuy nhiên, võ sỹ Khalilov sau khi chạm tay chào đã ngay lập tức tung đòn hiểm vào quai hàm đối phương, khiến võ sĩ Barotov bị choáng, đổ gục xuống sàn và không thể đứng dậy thi đấu tiếp. Tất cả chỉ diển ra trong vòng 3 giây và nó đã đi vào lịch sử MMA là trận đấu, cũng như trận thắng knock-out nhanh nhất.

Đã có rất nhiều lời bình luận trên trang MMA của khán giả và không ít võ sỹ cho rằng đây là một cú knock-out "không đẹp" vì tuy diễn ra đúng luật nhưng nó đi trái với cách hành xử "thượng võ" trên sàn đấu. Clip của trận đấu cũng được chia sẻ nhanh chóng và một thành viên đã nhận xét: "Nếu không chịu nổi một cú đấm thì vào trận chắc cũng sẽ thua. Nhưng đôi khi chiến thắng chỉ là thứ yếu, cách chiến thắng mới thật sự quan trọng".

Clip trận đấu nhanh nhất lịch sử giải MMA:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang