Ajinomoto đồng hành cùng SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9

Thứ Tư, 15/02/2017 10:14

|

(CAO) Tập đoàn Ajinomoto vừa ký thỏa thuận trở thành nhà tài trợ Bạch kim (mức tài trợ cao nhất) cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 (SEA Games) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 9 (ASEAN Para Games) được tổ chức tại TP Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 8 và tháng 9 năm nay.

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Ajinomoto sẽ cung cấp các sản phẩm gia vị, súp, cà phê… tùy thuộc vào văn hóa ẩm thực ở mỗi quốc gia. Thêm vào đó, các sản phẩm axit amin amino VITAL® cũng sẽ được cung cấp cho vận động viên để hỗ trợ tăng cường sự dẻo dai khi tập luyện dưới cường độ cao, giúp tăng cơ hiệu quả như khi bổ sung protein hay giúp bổ sung năng lượng khi tập luyện những môn thể thao đòi hỏi sức bền.

Ajinomoto là một Tập đoàn toàn cầu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao gồm gia vị, thực phẩm chế biến, thức uống, axit amin, các sản phẩm dược phẩm và hóa chất đặc thù.

Trong suốt nhiều thập kỷ, Ajinomoto đã đóng góp vào văn hóa ẩm thực và sức khỏe cộng đồng thông qua các ứng dụng rộng rãi của công nghệ axit amin. Ngày nay, tập đoàn đang mang lại những giải pháp cải thiện nguồn thực phẩm, sức khỏe con người và phát triển bền vững toàn cầu

.

Logo chính thức của SEA Games lần thứ 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9 tại Malaysia

Tại Việt Nam, Ajinomoto đã thành lập Công ty Ajinomoto Việt Nam vào năm 1991. Hiện nay, công ty đang nỗ lực hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng giúp mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân, phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và phấn đấu trở thành hình mẫu doanh nghiệp chuẩn mực trong tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Đáng chú ý, với dự án “Bữa ăn Học đường” phối hợp thực hiện cùng các cơ quan chức năng trong lĩnh vực giáo dục và dinh dưỡng, Ajinomoto Việt Nam đang thể hiện trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực giáo dục, nhằm mục tiêu cải thiện sức khỏe trẻ em và tăng cường nhận thức về dinh dưỡng của các em thông qua bữa ăn học đường tại các trường tiểu học, từ đó cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho thế hệ tương lai của đất nước Việt Nam.

Thực đơn Bữa ăn chiến thắng trong Chương trình Kachimeshi gồm 5 món, cân đối dinh dưỡng và đủ các nhóm chất đường bột, đạm, béo, chất xơ,...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang