Thầy trò Man Utd tiếp tục nội chiến

Thứ Ba, 25/09/2018 15:19

|

(CAO) Mối bất hòa giữa Mourinho và Pogba tưởng chừng như đã dịu xuống thì mới đây, cả hai lại tiếp tục công kích nhau sau trận hòa với Wolves ngay trên sân nhà Old Trafford.

Trận hòa cuối tuần với Wolves ở vòng 6 của Man Utd đã trở thành tâm điểm bàn tán của giới truyền thông. Đáng chú ý hơn là một số thông tin cho biết giữa PogbaMourinho đã có lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ, tương lai của cầu thủ người Pháp này ở Man Utd có thể sẽ sớm được định đoạt.

Thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd lại phải chấp nhận chia điểm trước Wolves. Ảnh: Getty Images

Sau trận hòa với Wolves, HLV Mourinho đã phát biểu rằng: “Wolves là đội chơi áp sát khu vực trung tuyến, tuy nhiên các cầu thủ đã giữ bóng trong chân quá lâu và bàn thua đó không thể chấp nhận được”. Sau khi nghe lời phát biểu của HLV Mourinho, Pogba đã cảm thấy không hài lòng và cho rằng vị HLV này đang cố tình nhắm vào mình.

Mourinho đổ lỗi cho trận hòa là do các cầu thủ.

Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp đã có màn ‘đá xoáy’ ngược lại ‘Người đặc biệt’. “Thi đấu trên sân nhà là một lợi thế, chính vì thế chúng tôi phải tấn công và tấn công, như vậy mới khiến đối thủ khiếp sợ. Trận hòa này chúng tôi đã thi đấu dưới sức, đây là lỗi của chúng tôi”, Pogba nói.

Pogba thẳng thừng lên tiếng chỉ trích chiến thuật sai lầm của HLV.

Như những trận đấu trước, Man Utd luôn có lợi thế trước nhưng lại chọn lui về phòng ngự và đã bị đối thủ phản đòn. Mourinho đã nhiều lần bị dội gáo nước lạnh ở những phút cuối trận nhưng ông vẫn chưa chịu thay đổi chiến thuật của mình. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra thì nội bộ của Man Utd sẽ càng bất ổn và rơi vào khủng hoảng.

Nếu nội chiến còn kéo dài, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ bị các đội 'cửa dưới' vượt mặt.

Ngoài lời đáp trả ẩn ý chỉ trích Mourinho, Pogba cũng đã lên tiếng rằng anh thực sự rất thất vọng với chiến thuật của ‘Người đặc biệt’ và sẽ quyết tâm ra đi. Hiện tại, Barcelona đang rất tích cực cho thương vụ này, có thể trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới, Pogba sẽ tìm được bến đỗ mới cho mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang