Thắng PAOK tối thiểu, Chelsea mở màn may mắn Europa League

Thứ Sáu, 21/09/2018 09:37

|

(CAO) Hành quân đến sân Stadio Toumbas trong lượt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League, đoàn quân của HLV Sarri đã có chiến thắng tối thiểu nhờ công của Willian. Với chiến thắng này, Chelsea đã có khởi đầu đầy may mắn tại đấu trường Europa League.

PAOK không thể so sánh với Chelsea, đại diện của Hy Lạp quá nhỏ bé trước The Blues. Đáng chú ý hơn, HLV Sarri còn cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị và bỏ Hazard ở lại không mang qua Hy Lạp. Điều đó cho thấy vị chiến lược gia này đánh giá thấp PAOK.

Willian dễ dàng ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 7. Ảnh: Reuters

Đúng như dự đoán, PAOK thiếu đi bản lĩnh và dù được thi đấu trên sân nhà nhưng CLB này không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào. Ngay đầu hiệp 1, Chelsea đã tổ chức tấn công, đón đường chuyền của đồng đội, Willian có cơ hội đối mặt với thủ thành PAOK. Cầu thủ người Brazil đã dứt điểm thành công mở tỷ số cho trận đấu ở phút thứ 7. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.

Các cầu thủ PAOK quá non kinh nghiệm và để mất thế trận vào tay Chelsea.

Ngoài bàn thắng của Willian, thì điểm sáng mà CĐV Chelsea cảm thấy an tâm là tiền đạo Morata. Anh bị HLV Sarri cho ngồi ngoài trong trận đấu gập Cardiff, trong trận đấu này Morata đã cố gắng rất nhiều.

Morata đã thi đấu khởi sắc hơn trong trận đấu này.

Anh di chuyển rộng, làm tường cho đồng đội, đặc biệt khả năng đánh đầu đã được cải thiện rõ. Tình huống nguy hiểm nhất mà cầu thủ Tây Ban Nha này tạo ra là ở cuối hiệp 1, Morata có pha chạy chỗ đánh đầu điệu nghệ nhưng bóng lại không đi vào khung thành.

Các chân sút của PAOK không thể đánh bại thủ thành Kepa.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù sức ép từ phía The Blues đã giảm nhưng PAOK vẫn không thể tạo ra đột biến. Sự non kinh nghiệm của các cầu thủ PAOK đã không thể làm khó hàng thủ Chelsea. Kết thúc trận đấu, Chelsea có chiến thắng tối thiểu và giành trọn 3 điểm trong ngày đầu ra quân tại đấu trường Europa League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang