Man Utd lên danh sách HLV thay thế Mourinho

Thứ Bảy, 08/09/2018 11:21

|

(CAO) Trận thắng trước Burnley đã giúp không khí căng thẳng ở sân Old Trafford giảm đi phần nào. Thế nhưng những bất đồng giữa Mourinho với BLĐ và cầu thủ thì vẫn chưa được giải quyết.

Những bất đồng trong việc chuyển nhượng giữa Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward đã lên đỉnh điểm. Đây là điềm báo không lành cho tương lai của ‘Người đặc biệt’, vì vậy hàng loạt tin đồn cho rằng Man Utd sẽ sớm chiêu mộ HLV mới.

Các CĐV Man Utd hi vọng Zidane sẽ đến dẫn dắt Quỷ đỏ.

Cái tên sáng giá thay thế Mourinho chính là Zidane, tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Juventus vì ‘Bà đầm già’ cũng đang rất muốn chiêu mộ HLV người Pháp này. Trong trường hợp không chiêu mộ được Zidane, Man Utd đã lên danh sách các HLV khác sẽ ngồi vào ghế nóng mà ‘Người đặc biệt’ để lại.

Nuno Santo có thể sẽ là một trong những HLV được chọn để thay thế Mourinho.

Trong đó, cái tên mới nhất được BLĐ Man Utd lựa chọn chính là HLV Nuno Santo của Wolves. Việc giúp Wolves thăng hạng đã chứng tỏ bản lĩnh của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Nếu quyết tâm chiêu mộ, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của HLV Nuno Santo trong kì chuyển nhượng mùa đông.

'Người đặc biệt' rất tự tin về tương lai của mình trong thời gian tới tại Man Utd.

Trước những thông tin về việc sẽ bị sa thải, Mourinho cho biết: “Tôi không nghĩ mình sẽ dễ dàng bị sa thải. Nếu Man Utd sa thải tôi, họ sẽ phải trả cho tôi một khoản tiền không nhỏ”.

Đến thời điểm hiện tại, tương lai của ‘Người đặc biệt’ vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Thế nhưng với câu trả lời úp mở của Mourinho về khoản tiền đền bù, có thể Man Utd sẽ giữ ông ở lại đến hết mùa 2018/19.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang