Hòa West Ham, Chelsea mất ngôi đầu

Thứ Hai, 24/09/2018 09:09

|

(CAO) Hành quân đến làm khách trên sân của West Ham, mục tiêu của thầy trò HLV Sarri là giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu. Thế nhưng Chelsea đã khiến các CĐV thất vọng khi không đạt được mục tiêu và tự đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool.

Làm khách trên sân West Ham, Chelsea tung ra sân đội hình gồm nhiều ngôi sao như Hazard, Giroud, Willian, Kante, … Đặc biệt, Hazard đang có đầy đủ thể lực sau khi được cho nghỉ trong trận đối đầu với PAOK ở Europa League. Chính vì vậy, cầu thủ người Bỉ được kì vọng rất nhiều trong trận đấu này và giúp Chelsea lấy lại ngôi đầu.

Hazard được các CĐV kì vọng rất nhiều trong trận đấu này. Ảnh: Reuters

Bất lợi của West Ham là thiếu vắng chân sút chủ lực Arnautovic, chính vì thế nên Chelsea dễ dàng áp đảo đội chủ nhà ngay từ đầu trận. Các pha lên bóng của The Blues đều khiến khung thành của thủ môn Fabianski gặp nhiều sóng gió. Liên tiếp nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Hazard, Giroud rồi Morata đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Các chân sút của Chelsea liên tục bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: Getty Images

Càng về sau của trận đấu, West Ham càng hiểu rõ ý đồ tấn công của Chelsea. Chính vì thế số lượng cầu thủ chơi trên phần sân nhà của West Ham được tăng cường nhằm đảm bảo an toàn. Hàng thủ dày đặc của West Ham đã khiến các chân sút của Chelsea gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Pha dứt điểm đưa bóng vào thẳng mặt thủ thành Fabianski của Morata. Ảnh: AP

Cơ hội nguy hiểm nhất mà Chelsea có được chính là pha bóng đối mặt với thủ môn của Morata, rất tiếc cầu thủ Tây Ban Nha này lại dứt điểm trúng mặt thủ thành Fabianski. Không tận dụng được cơ hội Chelsea suýt nữa thua ngược, phút 78 Yarmolenko có pha đánh đầu uy lực nhưng rất may bóng đi lệch cột dọc.

Yarmolenko đánh đầu ra ngoài đầy đáng tiếc. Ảnh: Getty Images

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, Chelsea đành chấp nhận 1 điểm sau trận hòa đầy đáng tiếc. Trận thua này cũng chấm dứt mạch chiến thắng của The Blues, đồng thời để mất ngôi đầu vào tay Liverpool. Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 3 với 16 điểm, bằng điểm với Man City nhưng thua về hiệu số.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang