Ronaldo ghi bàn, Juventus thống trị top 1

Thứ Hai, 24/09/2018 09:54

|

(CAO) Hành quân đến sân Benito Stirpe, Juventus tự tin đánh bại đội chủ nhà để kéo dài mạch bất bại tại Serie A. Tuy nhiên, ‘Bà đầm già’ đã rất vất vả mới giành được chiến thắng trong trận đấu này.

Ronaldo là ngôi sao đáng chú ý nhất trong trận đấu này, nhiều CĐV đoán rằng anh sẽ ‘nổ súng’ để giải tỏa nỗi buồn vì chiếc thẻ đỏ tại Champions League. Đúng như dự đoán, ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu rất năng nổ trong trận đấu này, những pha tấn công của Ronaldo liên tục khiến cho hàng thủ của Frosinone phải chao đảo.

Những pha xử lý của Ronaldo khiến hàng thủ Frosinone vô cùng vất vả. Ảnh: Reuters

Juventus liên tục tổ chức tấn công buộc Frosinone phải lùi sâu để phòng ngự. Các chân sút của ‘Bà đầm già’ liên tục tung ra những cú sút về phía khung thành đội chủ nhà nhưng vẫn không thể ghi được bàn thắng. Bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của Frosinone, Juventus chuyển sang cầm bóng để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Ảnh: Reuters

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với Juventus. Phút 81, Pjanic nỗ lực đi bóng vào vòng cấm và tung cú dứt điểm, bóng đi trúng chân hậu vệ của Frosinone và đến đúng vị trí của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu.

Nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của các cầu thủ Frosinone vào phút cuối đã không thể thành công.

Bị dẫn bàn ở những phút cuối trận, Frosinone dồn lên tấn công nhưng không mang lại hiệu quả. Nôn nóng tìm kiếm bàn gỡ đã khiến Frosinone nới lỏng hàng thủ và bất ngờ bị Juventus phản công nhanh. Cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho ‘Bà đầm già’ là Bernardeschi ở phút 90+4. Với chiến thắng này, Juventus nối dài được thành tích toàn thắng tại tại Serie A và độc chiếm ngôi đầu với 15 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang