Arsenal – Everton: Chờ Pháo thủ tiếp tục tỏa sáng

Thứ Bảy, 22/09/2018 12:08

|

(CAO) Sau chiến thắng trước Vorskla trong lượt trận đầu tiên tại Europa League, Arsenal sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Trận đấu này sẽ là cơ hội để Pháo thủ tiếp tục kéo dài mạch bất bại của mình và tiếp tục củng cố vị trí trên BXH.

Sau màn trình diễn bấp bênh ở đầu mùa giải, Pháo thủ đã nhanh chóng lấy lại phong độ và liên tục giành chiến thắng. Các CĐV của Arsenal đang vô cùng vui mừng vì cuối cùng Pháo thủ cũng đã tìm lại bản lĩnh của mình. Hiện tại, đoàn quân của HLV Unai Emery đang đứng thứ 7 trên bxh với 9 điểm.

Màn trình diễn của Arsenal đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian gần đây.

Đối thủ của Arsenal ở vòng 6 là Everton đang có phong độ không tốt. Trong 3 trận gần nhất tại Premier League, Everton không hề biết mùi chiến thắng mà chỉ hòa hoặc thất bại. Sau 5 vòng, đoàn quân của HLV Marco Silva chỉ có 6 điểm và xếp thứ 10 trên bxh. Với chuỗi thành tích không mấy lạc quan này, rất khó để Everton có điểm trong chuyến làm khách đến sân Emirates.

Everton đang liên tục không biết mùi chiến thắng.

Mục tiêu của HLV Unai Emery là lọt vào top 4 sau khi mùa giải này kết thúc để giành vé dự Champions League mùa sau. Đến thời điểm hiện tại, mục tiêu này được cho là hoàn toàn có thể thực hiện được vì Arsenal đã thi đấu gắn kết hơn.

HLV Unai Emery đã giúp Pháo thủ thay đổi hoàn toàn.

Lối chơi của Pháo thủ đã thay đổi rất nhiều so với thời của HLV Wenger, đây là tín hiệu tốt để CĐV Arsenal đặt niềm tin vào lời tuyên bố của HLV Unai Emery. Trận đấu giữa Arsenal và Everton sẽ được diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 23-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang