Klopp tiết lộ nguyên nhân đuổi Sakho khỏi tour du đấu

Thứ Năm, 28/07/2016 09:17  | Đức Thiện

|

(CAO) Những ngày vừa qua, nội bộ của Liverpool lùm xùm về việc trung vệ Mamadou Sakho bị đuổi khi đang tham gia du đấu cùng CLB tại Mỹ. Sau cùng thì vị HLV trưởng của họ cũng lên tiếng về vụ việc này.

Ông Jurgen Klopp cho biết ông không còn giải pháp nào, khi mà cầu thủ người Pháp vi phạm kỷ luật những 3 lần.

Một lần là khi Sakho có mặt trễ tại sân bay, khiến cho cả đội phải chờ đợi anh để có thể lên máy bay đi San Francisco. Sau đó, anh lại tiếp tục đến trễ trong buổi phục hồi thể lực của CLB và viện cớ vì trước đó anh còn đến trễ cả bữa ăn của toàn đội.

Sakho bị đuổi về Liverpool, không được tham dự tour du đấu cùng CLB tại Mỹ do liên tục vi phạm kỷ luật - Ảnh: Getty Image

Ngoài ra, trong một buổi phỏng vấn của Klopp với một đài truyền hình khoảng một tuần trước, Sakho xuất hiện và “phá đám” bằng cách chọc phá ông thầy người Đức. Mặc dù Klopp phản ứng khá vui vẻ nhưng Daily Mail tiết lộ ông không cảm thấy hài lòng về điều này.

Sau những lần liên tiếp vi phạm như vậy, có lẽ sự kiên nhẫn của Klopp cũng đạt đến giới hạn. Dù đang có mặt cùng toàn đội tại Mỹ nhưng Sakho vẫn bị cho “lui” về Liverpool để tiếp tục phục hồi chấn thương cùng đội ngũ y tế tại Anfield.

Tức giận về cầu học trò, song Klopp vẫn còn bỏ ngõ khả năng về việc xử phạt Sakho. Mọi chuyện chỉ sẽ được quyết định sau khi hai người có một buổi gặp mặt riêng, khi Liverpool trở về từ tour du đấu.

Ông Klopp phát biểu về việc phạt tiền với Sakho rằng: “Tôi không hứng thú về tiền bạc từ các cầu thủ. Tôi không thường xuyên xử phạt các học trò, điều đó không làm tôi thấy hứng thú. Tiền bạc không làm tôi hứng thú, nó chẳng giúp ích gì. Nhưng không có nghĩa là tôi không quan tâm. Và cũng không có nghĩa rằng họ (các cầu thủ) cũng không quan tâm về tiền”.

Tại đất Mỹ, Liverpool sẽ thi đấu ba trận giao hữu gặp các đối thủ Chelsea, AC Milan và Barcelona.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang