Real Madrid có mặt ở Nhật dự World Cup câu lạc bộ

Thứ Ba, 13/12/2016 08:29  | Đức Thiện

|

(CAO) Dù chuyến bay chở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đáp vào sáng sớm nhưng có rất đông cổ động viên có mặt để chào đón các cầu thủ.

Được biết ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Real Madrid có mặt tại sân bay Haneda, Tokyo vào lúc 5 giờ 15 sáng (giờ địa phương, ngày 12-12). Hành trình kéo dài đến 13 tiếng ngay sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Deportivo không khiến các cầu thủ Real cảm thấy mệt mỏi.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha phải bỏ lỡ buổi lễ trao giải Quả bóng vàng vì dự World Cup câu lạc bộ - Ảnh: Getty Image

Họ vẫn tươi cười và có những cử chỉ thân thiện để đáp lại sự chào đón nhiệt tình từ các CĐV Nhật Bản. Người được săn đón nhất vẫn là ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Vì có mặt cùng các đồng đội để dự vòng chung kết World Cup câu lạc bộ nên anh buộc phải vắng mặt tại buổi lễ trao giải Quả Bóng vàng mà chính anh là nhân vật chính.

Rất công cổ động viên có mặt từ sáng sớm để chào đón các cầu thủ Real - Ảnh: AP
Real xuất hiện trước sự chào đón nhiệt tình của hàng trăm CĐV Nhật Bản - Ảnh: Getty Image

Ông Zidane mang đến nước Nhật đội hình gần như hoàn chỉnh nhất. Ngôi sao duy nhất duy nhất phải vắng mặt là Gareth Bale. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đang phải điều trị chấn thương mắt cá.

Trận đấu đầu tiên của thầy trò ông Zidane trên đất Nhật sẽ là trận bán kết gặp Club America, đội trước đó đánh bại Jeonbuk Hyundai 2-1 để có mặt trong cuộc đối đầu này.

James Rodriguez đáp lại sự chào đón của các CĐV - Ảnh: AP
Đội hình ông Zidane mang đến Nhật lần này chỉ thiếu Gareth Bale do đang điều trị chấn thương - Ảnh: AP

Real Madrid đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Chiến thắng 3-2 trước Deportivo cuối tuần rồi giúp nâng thành tích của họ lên 35 trận bất bại trên mọi đấu trường, xác lập kỷ lục mới trong lịch sử của CLB.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang