Bale tuyên bố muốn ở lại Real

Thứ Hai, 05/06/2017 14:34

|

(CAO) Bất chấp việc không thường xuyên được ra sân dưới thời Zinedine Zidane, tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale khẳng định anh vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid.

BBC dẫn tin cho biết ngôi sao 27 tuổi trong tuyên bố mới nhất đã cam kết sẽ ở lại với đội chủ sân Bernabeu thêm vài năm. “Chúng tôi đang giành được các danh hiệu và tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Real”, Bale cho biết. “Gia đình tôi hạnh phúc và tôi cũng vậy, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục những gì vẫn đang làm”.

Gareth Bale gia nhập Real từ Tottenham năm 2013 với mức phí kỷ lục khi đó là 85 triệu Bảng. Trong 4 mùa giải, cầu thủ người xứ Wales đã có đến 3 lần lên ngôi tại Champions League. Ngay mùa giải đầu tiên dưới triều đại Carlo Ancelotti, Gareth Bale hòa nhập rất nhanh và giúp đội bóng giành cú đúp Cúp Nhà Vua và Champions League.

Anh giành thêm hai danh hiệu Champions League vào các năm 2016 và 2017. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Bale tại Real chính là cú nước rút thần kỳ để loại bỏ Marc Batra của Barcelona rồi lập công giúp Real lên ngôi ở Cúp Nhà Vua mùa giải 2013-2014.

Thời gian qua, chấn thương kèm theo phong độ sa sút khiến Bale không còn được ông Zidane tin dùng. Vì thế đã xuất hiện tin đồn nhiều ông lớn đang nhắm đến ngôi sao này, trong đó có MU. Hiện tại, hợp đồng của Bale với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn đến năm 2022.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang