'Người đặc biệt' lên kế hoạch đưa Ibrahimovic về Old Trafford

Thứ Năm, 26/05/2016 00:39  | Tường Lân

|

(CAO) “Người đặc biệt” Jose Mourinho dành sự ưu tiên đặc biệt cho học trò cũ ở Inter Milan là Zlatan Ibrahimovic để bổ sung hoả lực cho hàng công của Manchester United nếu ông lên nắm quyền dẫn dắt CLB.

Ban lãnh đạo Manchester United vừa chính thức sa thải HLV Van Gaal để rộng đường đón Jose Mourinho cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 năm giữa 2 bên đang được hoàn tất để sớm được ký kết.

Mourinho ưu tiên mang Ibra về sân Old Trafford

Theo Theguardian, Jose Mourinho đang lên kế hoạch mang về sân Old Trafford một chân sút siêu hạng để đảm nhận trọng trách ghi bàn cho “Quỷ đỏ”. Và cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng, Zlatan Ibrahimovic đang dành được sự ưu tiên đặc biệt từ HLV người Bồ Đào Nha.

Nếu chiêu mộ thành công tiền đạo người Thuỵ Điển, Mourinho khẳng định Ibra sẽ chơi đúng ở vị trí tiền đạo số 10, Wayne Rooney bắt đầu chơi nhiều hơn ở hàng tiền vệ M.U. Cầu thủ trẻ Marcus Rashford đảm nhận vai trò tiền đạo trung tâm và bên cánh trái sẽ có sự xuất hiện của Anthony Martial.

Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được thực hiện bởi Mourinho có mối quan hệ tốt với Ibrahimovic thời còn ở Inter Milan (từ năm 2008 đến năm 2010). Thêm nữa, cầu thủ người Thụy Điển cũng từng tuyên bố chọn Premier League làm điểm đến cuối cùng trước khi giải nghệ.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà Manchester United đang phải đối mặt là mức lương khủng dành cho Ibrahimovic. Đội bóng Anh có thể phải chi ra 250.000 bảng một tuần nếu muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Thụy Điển.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang