Messi lập hat-trick, Barcelona có khởi đầu thuận lợi

Thứ Tư, 19/09/2018 09:12

|

(CAO) Không nằm ngoài dự đoán, chuyến hành quân đến sân Nou Camp của HLV Mark Van Bommel cùng các học trò đã khép lại với kết quả thảm bại 4 bàn không gỡ. Người tỏa sáng giúp Barcelona giành chiến thắng là Messi và Dembele.

Đại diện của Hà Lan chưa bao giờ được đánh giá cao hơn so với Barcelona. Chính vì được xếp ‘cửa dưới’ nên tâm lý thi đấu của PSV khá thoải mái, bước vào trận đấu thay vì phòng ngự nhằm tìm kiếm 1 điểm thì HLV Van Bommel cho học trò tràn lên tấn công. Trong những phút đầu của trận đấu, PSV đã có nhiều tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Marc-Andre ter Stegen.

Barcelona nhanh chóng lấy lại thế trận và triển khai thế tấn công. Ảnh: Reuters

Sau vài phút bất ngờ trước lối chơi đôi công của PSV, Barcelona chủ động lấy lại thế trận. Phút 22, Messi tiếp tục tỏa sáng khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội bóng xứ Catalan.

Messi chứng tỏ đẳng cấp của mình sau pha sút phạt thành bàn đầy ấn tượng.

Sau bàn thua, PSV đánh mất tinh thần và liên tiếp thực hiện nhiều đường chuyền hỏng, mắc lỗi vị trí. Các chân sút của đại diện Hà Lan nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa và đành chấp nhận bị dẫn trước ở hiệp 1.

Dembele thành công để lại dấu ấn trong ngày đầu ra quân của Barcelona tại Champions League.

Sang hiệp 2, khi PSV chưa kịp tìm ra giải pháp thì Dembele tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 2 cho Barcelona sau pha xử lý đầy kĩ thuật ở phút 74. Chỉ 3 phút sau, Messi một lần nữa điền tên mình lên bảng điện tử, nâng tỉ số của trận đấu lên 3-0.

Messi hoàn tất cú hat-trick, khép lại trận đấu hủy diệt PSV. Ảnh: AP

Trước lối chơi áp đảo hoàn toàn của Barcelona, PSV tuyệt vọng trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự. Phút 87, Messi hoàn thành cú hat-trick đầu tiên của mình tại Champions League mùa này, ấn định chiến thắng hủy diệt 4-0 trong ngày mở màn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang