Argentina đại thắng Guatemala dù vắng Messi

Chủ Nhật, 09/09/2018 09:46

|

(CAO) Sau kì World Cup 2018 không thành công, Argentina đã khởi đầu kỉ nguyên mới cùng tân HLV Lionel Scaloni và có một chiến thắng áp đảo trước Guatemala.

Dù thiếu vắng những cái tên nổi bật như Messi và Aguero trong đội hình, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ Argentina vẫn khiến CĐV rất hài lòng. Đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ như Giovanni Simeone, Gonzalo Martinez, Renzo Saravia, … đã trình diễn một lối chơi đầy gắn kết và vô cùng thanh thoát.

Dù thiếu vắng nhiều ngôi sao nhưng màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Argentina đã thuyết phục được CĐV. Ảnh: Getty Images

Sau những phút đầu chệch choạc, đoàn quân của tân HLV Scaloni nhanh chóng làm chủ thế trận. Những pha lên bóng đầy sức trẻ và kĩ thuật của các cầu thủ Argentina đã khiến hàng phòng ngự của Guatemala vô cùng vất vả. Kết quả trận đấu sớm được định đoạt ngay trong hiệp 1 khi Argentina dẫn trước Guatemala 3-0.

Argentina nhanh chóng làm chủ trận đấu ngay trong hiệp 1. Ảnh: PA Images

Sang hiệp 2, dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng trước một đối thủ quá mạnh, các chân sút Guatemala đều không có cơ hội tung ra cú dứt điểm. Trận đấu khép lại với tỉ số 3-0, đây là một khởi đầu đầy thuận lợi cho tân HLV Scaloni cùng các học trò. Tuy nhiên, Guatemala chỉ là một đối thủ yếu và trận đấu này chỉ là một bài kiểm tra nhỏ đối với các cầu thủ trẻ của Argentina.

HLV Scaloni được kì vọng sẽ mở ra kỉ nguyên mới cho bóng đá Argentina. Ảnh: EPA

Trận đấu với Colombia vào ngày 12-9 sắp tới sẽ là thử thách thật sự cho Argentina. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, HLV Scaloni sẽ lấy được lòng tin của người hâm mộ và mở ra một kỉ nguyên mới cho bóng đá Argentina.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang