Hủy diệt Cardiff, Chelsea chiếm ngôi đầu bảng

Chủ Nhật, 16/09/2018 09:14

|

(CAO) Tiếp đón đối thủ Cardiff trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Sarri tự tin sẽ có 3 điểm để tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng. Với chất lượng đội hình vượt trội hoàn toàn, đặc biệt là sự tỏa sáng đúng lúc của Hazard đã mang về cho Chelsea trận thắng thứ 5.

Trong trận đấu này HLV Sarri có sự thay đổi khi cất Morata trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Giroud. Xét về phong độ và chất lượng đội hình thì Chelsea vượt trội hơn Cardiff. Thế nhưng sự lơ là của hàng thủ ở đầu trận đấu đã khiến The Blues nhận bàn thua ngay phút 16, người lập công cho Cardiff là Bamba.

Cardiff nhanh chóng vươn lên dẫn trước ngay ở phút 16. Ảnh: Daily Mail

Nhận bàn thua quá bất ngờ, Chelsea dồn tổng lực lên tấn công và liên tiếp tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Những pha phối hợp đầy tốc độ đã giúp The Blues chiếm lại hoàn toàn thế trận. Kết quả của sự cố gắng đã đến ở phút 37, với khả năng xông xáo và làm tường tốt, Giroud đã tạo điều kiện cho Hazard có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Hazard liên tục tỏa sáng trong trận đấu này và giúp The Blue lội ngược dòng thành công. Ảnh: Daily Mail 

Đến phút cuối của hiệp 1, Hazard một lần nữa tỏa sáng và ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Cả 2 bàn thắng của Hazard đều có công sức Giroud, HLV Sarri đã hoàn toàn đúng khi cất Morata trên băng ghế dự bị trong trận đấu này. Giroud dù không ‘nổ súng’ nhưng anh biết hỗ trợ đồng đội đúng lúc, giúp The Blues khai thông thế bế tắc.

Willian cũng ghi 1 bàn thắng vào lưới Cardiff. Ảnh: Daily Mail

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn làm chủ thế trận và không cho Cardiff cơ hội san bằng cách biệt. Phút 80, Hazard hoàn thành cú hat-trick của mình sau khi thực hiện thành công quả 11m. Chỉ 3 phút sau đó, Willian cũng điền tên mình lên bảng điện tử, ấn định tỉ số 4-1 cho trận đấu. Với chiến thắng đậm này, Chelsea giữ vững mạch 5 trận toàn thắng và tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 15 điểm, bằng điểm với Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang