Vuột mất nhiều danh hiệu, Messi vẫn được xem là cầu thủ hay nhất

Thứ Ba, 11/09/2018 16:59

|

(CAO) Mùa giải 2017/18 là một mùa giải không mấy thành công với Messi. Dù giành được chức vô địch La Liga nhưng việc bị loại tại Champions League và không thể tiến sâu vào vòng trong ở World Cup 2018, đã khiến Messi bị vuột mất nhiều danh hiệu.

Trong top 3 ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA bình chọn, Messi đã không có mặt và để vuột mất cơ hội đạt danh hiệu này vào tay Luka Modric. Đối với người hâm mộ Barcelona, Messi hoàn toàn xứng đáng có mặt trong top 3. Tuy nhiên màn trình diễn của Luka Modric là vô cùng xuất sắc và việc anh giành được danh hiệu là hoàn toàn xứng đáng.

Màn trình diễn xuất sắc của Luka Modric đã giúp anh mang về 2 danh hiệu cá nhân.

Nói về người đồng đội của mình, Sergio Busquets cho biết: “Cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại là Messi và cho đến lúc giải nghệ, anh ấy vẫn sẽ ở vị trí đó. Modric xuất sắc nhưng vẫn chưa thể so sánh với Messi”.

Đồng tình với Busquets, cựu HLV của Barcelona là Luis Enrique cũng nói rằng: “Nếu nói về cầu thủ nổi bật của Croatia thì người ta sẽ nghĩ đến Luka Modric và Rakitic. Nhưng khi nói về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì chỉ có Messi”.

Trong mùa giải mới, Messi được kì vọng sẽ giành lại những danh hiệu đã để vuột trong mùa giải 2017/18.

Dù vuột mất nhiều danh hiệu trong mùa giải vừa qua nhưng ở mùa giải mới, Messi hoàn toàn có cơ hội chinh phục những danh hiệu này. Mục tiêu lớn nhất hiện tại mà Messi mong muốn đạt được chính là chức vô địch Champions League.

Nếu nâng cao được chiếc cúp này, nhiều khả năng Messi sẽ đạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2018/19.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang