Liverpool – Tottenham: Khởi đầu giai đoạn thử thách

Thứ Sáu, 14/09/2018 18:30

|

(CAO) The Kop đang giữ vị trí đầu trên BXH, thế nhưng lịch thi đấu trong những tuần tới có thể sẽ khiến vị trí của Liverpool bị lung lay. Mở màn cho chuỗi ngày thi đấu đầy thử thách của Liverpool sẽ là chuyến làm khách đến sân Wembley của Tottenham.

Một số thông tin cho biết rất nhiều các cầu thủ trụ cột của ‘Gà trống’ như Hugo Lloris, Dele Alli, Erik Lamela, Moussa Sissoko và Vincent Janssen sẽ vắng mặt trong trận tiếp đón Liverpool.

Thủ thành Hugo Lloris đang phải đối mặt với án phạt do lái xe trong tình trạng say rượu.

Đặc biệt thủ thành Hugo Lloris đang phải đối mặt với án phạt do lái xe trong tình trạng say rượu, việc này có thể sẽ khiến Liverpool vắng đi người gác đền trụ cột trong một khoảng thời gian.

Alex Oxlade-Chamberlain và Dejan Lovren là 2 trong số 5 cái tên sẽ vắng mặt trong trận chiến với Tottenham.

Liverpool cũng không khả quan hơn khi có tới 5 cầu thủ dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu này. 5 cầu thủ đó gồm có Alex Oxlade-Chamberlain, Fringe Connor Randall, Dejan Lovren, Adam Lallana và Simon Mignolet.

Nếu thi đấu đúng phong độ, bộ 3 của Lữ đoàn đỏ vẫn có khả năng đánh bại Tottenham.

Đây là một tin xấu đối với các CĐV Liverpool vì trong những tuần tới, Lữ đoàn đỏ sẽ phải gặp nhiều đối thủ vô cùng khó chịu. Với phong độ hiện tại của cả 2 đội, nhiều chuyên gia cho rằng nếu thi đấu đúng phong độ, bộ ba Salah-Mane-Firmino hoàn toàn có khả năng giúp Liverpool mang về 3 điểm.

Tìm ra chiến thuật hợp lý và cách xoay vòng cầu thủ đang là bài toán khó cho HLV Klopp.

Tuy nhiên, bài toán khó cho HLV Klopp hiện tại chính là tìm cách xoay vòng cầu thủ hợp lý, nhằm đảm bảo đội hình và tránh việc có thêm cầu thủ dính chấn thương. Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 15-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang