Liverpool – PSG: Khởi đầu hành trình mới

Thứ Ba, 18/09/2018 11:36

|

(CAO) Cách đây không lâu, Liverpool đã thất bại cay đắng trước Real trong trận chung kết Champions League. Đến hôm nay, hành trình tìm đến trận chung kết của Lữ đoàn đỏ lại bắt đầu và đối thủ đầu tiên của The Kop chính là PSG.

Đối với CĐV Liverpool, nỗi buồn thất bại tại Champions League vẫn còn đó. Sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ Liverpool đã dâng chiếc cúp vô địch Champions League cho Real Madrid. Ở Champions League mùa trước, Liverpool đã cho thấy một sức mạnh áp đảo hoàn toàn, liên tiếp đánh bại nhiều đối thủ mạnh. Tuy nhiên ở mùa này, Liverpool phải chạm trán một đối thủ nặng kí ngay ở vòng bảng là PSG.

Sai lầm của thủ thành Karius đã giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League.

Gã nhà giàu nước Pháp có trong tay bộ 3 tấn công đầy dũng mãnh là Neymar-Cavani-Mbappe. Cả 3 ngôi sao này đều đang khao khát chinh phục chiếc cúp Champions League. CĐV Liverpool đang lo ngại HLV Klopp cùng các học trò sẽ gặp khó khăn khi phải đối đầu với bộ 3 này.

Neymar-Cavani-Mbappe sẽ khiến hàng phòng ngự của Liverpool gặp nhiều khó khăn.

Neymar có kỹ thuật và tầm nhìn tốt, Cavani có sức mạnh, cùng với tốc độ của Mbappe, bộ 3 tấn công của PSG sẽ khiến Liverpool phải trả giá nếu thi đấu mất cảnh giác. Dù The Kop thi đấu rất thăng hoa tại Premier League, tuy nhiên Champions League là một câu chuyện khác. Các đội đến với Champions League mùa này đều đã có sự chuẩn bị rất kĩ và hoàn toàn khác xa so với mùa trước.

Firmino có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với PSG.

Trong trận đấu rạng sáng mai, The Kop có lợi thế sân nhà và hiện vẫn còn đầy đủ hầu hết các chủ lực. Việc Firmino có ra sân trong trận đấu với PSG hay không hiện vẫn còn là một ẩn số. Dù vậy nhưng với phong độ hiện tại của các cầu thủ, CĐV Liverpool vẫn có quyền tin vào một chiến thắng ngay trên sân Anfield.

Trận chiến giữa Liverpool và PSG sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 19-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang