Chùm ảnh: Terry ngày chia tay và Chelsea ăn mừng chức vô địch

Thứ Hai, 22/05/2017 07:31  | Đức Thiện

|

(CAO) Chelsea đã trở thành nhà vô địch Premier League từ tận 9 ngày trước. Tuy nhiên cho đến vòng đấu cuối cùng của mủa giải khi được thi đấu trên sân nhà, buổi lễ trao cúp cho họ mới được diễn ra.

Mặc dù lịch thi đấu được sắp đặt một cách ngẫu nhiên, nhưng tình cờ khi vòng đấu cuối chứng kiến hai động nằm hai đầu chiến tuyến chạm trán với nhau. Chelsea thì đã nắm chắc ngôi vương, trong khi Sunderland thì nằm tận dưới đáy và đã rớt hạng.

Sự chênh lệch đẳng cấp được thể hiện quá rõ ràng. Tân vương của nước Anh đè bẹp đối thủ đến 5-1 dù bị dẫn trước. Tác giả các pha lập công của Chelsa là Willian (phút 8), Eden Hazard (phút 61), Pedro (phút 77) và Batshuayi (phút 90 và 90+3). Sunderland chỉ có được một pha lập công duy nhất của Manquillo ở phút thứ 3.

Trận đấu này đánh dấu một sự kiện quan trọng. Đội trưởng lâu năm John Terry lần cuối ra sân tại Premier League và cũng là lần cuối anh thi đấu tại thánh địa Stamford Bridge. Anh sẽ hết hợp đồng với đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Giây phút Terry được thay ra sân phút 26 đã để lại nhiều hình ảnh ấn tượng.

Chiến thắng này không còn nhiều ý nghĩa ngoài việc làm nhân lên niềm vui ngày đăng quang của Chelsea. Dưới đây là hình ảnh ăn mừng chức vô địch Premier League của tân vương Chelsea:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang