Xuất hiện kẻ cạnh tranh với Vua xăm mình Zlatan Ibrahimovic

Thứ Hai, 13/06/2016 21:09  | Sa Mộc

|

(CAO) Trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho cuộc chiến đầu tiên với Ý ở bảng E, cầu thủ gây ấn tượng nhất của tuyển Bỉ, không phải là Kevin De Bruyne hay Eden Hazard, 2 ngôi sao của Premier League mà là Radja Nainggolan.

Tiền vệ 28 tuổi này không chỉ đi một đôi giày hồng nổi bật, mà trong khi chạy nhảy còn không quên kéo quần khoe 2 hình xăm thú vị ở 2 đùi.

Nainggolan vén quần khoe hình xăm - Ảnh: Daily Mail

Đùi trái là hình khuôn mặt cách điệu, có liên quan đến âm nhạc; còn đùi phải là hình con hổ, mang hơi hướm văn hóa phương Đông. Tuy nhiên, đây không phải là 2 hình xăm duy nhất của cầu thủ thuộc biên chế As Roma.

Cả thảy có 25 hình xăm phủ đều khắp cơ thể của Nainggolan, khiến cơ thể của anh còn nổi bật hơn cả Zlatan Ibrahimovic, người được mệnh danh là “Vua xăm mình” ở Euro lần này.

Hình xăm cụ thể ở 2 đùi của Nainggolan

Nainggolan vừa tiết lộ rằng, anh đang được HLV Antonio Conte mời chào gia nhập Chelsea mùa bóng tới. Dù vẫn khăng khăng tình yêu của mình với AS Roma, nhưng theo lời gợi ý của anh rằng “Tôi sẽ không rời thành Rome bởi một khác biệt nhỏ!”, tức là Chelsea phải “chịu chi” hơn nữa nếu muốn có cái gật đầu của anh.

Hình ảnh một số hình xăm khác trên người Nainggolan:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang