Chủ nhà Hàn Quốc thắng dễ ngày khai mạc World Cup U20

Thứ Bảy, 20/05/2017 21:28  | Đức Thiện

|

(CAO) Đội chủ nhà World Cup U20 đã có một trận ra quân dễ dàng, khi giành được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng yếu Guinea.

Diễn biến trận đấu

U20 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn đối thủ. Thêm vào đó, lợi thế sân nhà giúp họ dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm vế phía khung thành thủ môn Camara bên phía Guinea. Ngay trong hiệp 1, đội bóng áo đỏ đã ghi được bàn mở tỉ số.

Lee Seung Woo chứng minh giá trị là sao trẻ của Barcelona - Ảnh: Getty Image

Người lập công cho U20 Hàn Quốc là cầu thủ trẻ thuộc biên chế Barcelona. Phút 36, Lee Seung Woo có cú dứt điểm tinh tế ngoài vòng cấm của Guinea. Bóng bật chân một hậu vệ đổi hướng khiến Camara phải bó tay. Đội chủ nhà có thêm một lần đưa bóng vào lưới đối phương ở cuối hiệp một. Song trọng tài xác định tình huống dắt bóng xuống biên của Lee Seung Woo được xác định đã ra ngoài.

Dù sao, tình huống này không khiến Hàn Quốc phải quá lo lắng. Sang hiệp 2, họ tiếp tục áp đảo đối phương và số phận trận đấu cũng được định đoạt. Phút 76, số 10 của U20 Hàn Quốc tiếp tục chứng minh lý do được Barca thu nạp. Anh có đường chọc khe tinh tế cho đồng đội Lee Min Hyeok thoát xuống đối mặt và dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-0.

Bàn ấn định tỉ số được xác lập không lâu sau đó do công của Paik Seung Ho từ một pha lốp bóng tinh tế. Chiến thắng 3-0 giúp Hàn Quốc có được lợi thế ở lượt trận đầu tiên. Đối thủ tiếp theo của họ là đội tuyển hùng mạnh U20 Argentina.

Kết quả các trận đấu ngày 20-5

Bảng A:

U20 Argentina 0-3 U20 Anh

U20 Hàn Quốc 3-0 U20 Guinea

Bảng B:

U20 Venezuela 2-0 U20 Đức

U20 Vanuatu 2-3 U20 Mexico

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang