Diễn tập bốc thăm World Cup, Anh chung bảng với…chủ nhà Nga

Thứ Tư, 29/11/2017 23:04  | Đức Thiện

|

(CAO) Đó là hình ảnh mà danh thủ Gary Lineker đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter sau khi ông tham gia buổi tập dượt trước lễ bốc thăm VCK World Cup 2018.

Trong hình ảnh mới đây mà Gary Lineker chia sẻ trên Twitter, ông cho biết tuyển Anh của ông sẽ nằm chung bảng với chính nước chủ nhà Nga. Cùng với đó, hai đội sẽ thi đấu trận mở màn của giải.

Tuy nhiên, kết quả này không được chính thức công nhận vì nó được thực hiện trong buổi chạy thử trước khi chương trình diễn ra chính thức.

Dù vậy, Nga có vẻ như là cái tên thuộc vào hàng “dễ chịu”. Theo cách phân chia hạt giống của FIFA tại World Cup 2018, tuyển Anh chỉ nằm trong nhóm 2. Điều này khiến họ có nguy cơ phải nằm chung bảng với nhiều cái tên “sừng sỏ” xếp ở nhóm 1 như Đức, Brazil, Pháp, Argentina,…

Lễ bốc thăm chính thức VCK World Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 1-12. Gary Lineker chính là một trong hai người dẫn chương trình. Cùng đứng trên sân khấu với cựu danh thủ tuyển Anh là nữ phóng viên thể thao nổi tiếng của Nga, Maria Komandnaya.

Ngoài Gary Lineker, nhiều cựu danh thủ khác cũng sẽ góp mặt để tham gia phần bốc thăm chia bảng các đội bóng. Những cựu ngôi sao này gồm: Diego Maradona, Gordon Banks, Miroslav Klose, Laurent Blanc, Cafu, Carles Puyol, Diego Forlan và Fabio Cannavaro.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang