Lê Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng khi mùa giải kết thúc

Thứ Năm, 16/11/2017 16:59  | Đức Thiện

|

(CAO) Quãng thời gian hơn 10 năm gắn bó với SHB Đà Nẵng trên cương vị HLV của ông Lê Huỳnh Đức sẽ chính thức khép lại, sau khi V-League hạ màn.

Đó là tuyên bố của chính cựu cầu thủ vang danh của bóng đá Việt Nam. Nguyên nhân chính là vì thành tích bết bát của đội bóng năm nay. Dù được kỳ vọng và đặt mục tiêu chen chân vào đầu, nhưng cho đến nay SHB Đà Nẵng chỉ xếp ở vị trí thứ 9 với 30 điểm. Nếu như có giành trọng 6 điểm trong hai vòng đấu cuối, đội bóng miền trung sẽ chỉ có được tối đa vị trí thứ 7.

Trận thua trước Quảng Nam ở vòng đấu trước cũng chỉ khiến cho mùa giải của SHB Đà Nẵng thêm tăm tối. Sau trận đấu, nhiều tin đồn về việc ông Huỳnh Đức sẽ ra đi bắt đầu xuất hiện. Cuối cùng thì những tin đồn cũng biến thành sự thật.

Trước mắt, ông Lê Huỳnh Đức sẽ vẫn dẫn dắt SHB Đà Nẵng trong hai trận cuối mùa giải gặp các đối thủ Sài Gòn và HAGL. Sau đó, cả hai sẽ chính thức “đường ai nấy đi”.

Không chỉ gắn bó với đội bóng sông Hàn trên cương vị HLV, Lê Huỳnh Đức thậm chí từng khoác áo đội bóng khi đang trong tuổi “xế chiều” của sự nghiệp. Ông trở thành cầu thủ của Đà Nẵng từ năm 2004 đến 2007, sau đó nhận luôn trách nhiệm dẫn dắt đội bóng vào năm 2008 để thế chỗ ông Phan Thanh Hùng.

Tại đất Đà Nẵng, cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia giúp đội bóng vô địch V-League các mùa 2009 và 2012, Cúp Quốc gia 2009, Siêu cúp bóng đá Việt Nam 2012.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang