Bóng đá giao lưu vì Miền Trung bị bão lũ

Thứ Hai, 13/11/2017 10:49  | Lê Tuấn

|

(CAO) Những ngày qua, cả nước đang hướng về đồng bào tại các tỉnh Miền Trung bị thiên tai lũ lụt và với tâm nguyện mong muốn giúp người dân nghèo, khó khăn đang trong đợt lũ miền Trung vừa qua phần nào vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đồng bào gặp thiên tai, người mất con, người mất vợ, mất chồng, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc, nhà sập…

CLB Cựu cầu thủ Quân Khu Thủ Đô (QKTĐ) qua các thời kỳ đã tổ chức chuyến du đấu tại TPHCM nhằm mục đích gây quỹ ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung đang gặp khó khăn khi phải hứng chịu và đối mặt với thiên tai bão lũ.

Ở trận thi đấu giao lưu đầu tiên trên sân Trung tâm TDTT Công an TPHCM gặp CLB bóng đá Anh em Nam Định tại TPHCM với sự góp mặt của nhiều gương mặt nguyên là các cựu tuyển thủ Nam Định như: Cựu danh thủ Sĩ Thành, Chu Văn Mùi, Nguyễn Tú….

Trong khi đó CLB Cựu cầu thủ QKTĐ với dàn cầu thủ nguyên là các cựu tuyển thủ như: Ngô Lê Bằng (Nguyên Tổng thư ký VFF), Đỗ Huy Thịnh (Giảng Viên AFC), Bủi Hữu Lam, Trần Đức Cảnh, Phan Bá Hùng…..đã diễn ra sôi nổi và tràn ấp tiếng cười.

Trận đấu đã thu hút rất đông người hâm mộ và các cổ động viên của hai đội đến sân cổ vũ. Mặc dù là chương trình thi đấu thể thao mang tính chất từ thiện là chính, nhưng trận đấu diễn ra kịch tính và không kém phần hấp dẫn. Kết quả chung cuộc đội đội CLB Bóng đá Anh Em Nam Định tại TPHCM đã dành chiến thắng trước CLB Cựu cầu thủ QKTĐ với tỉ số 5-4.

Chủ tịch CLB Anh em Nam Định trao tiền từ thiện cho đại diện báo CATP

Nhân dịp này, sau khi kết thúc trận đấu, trong đêm gala được tổ chức tại nhà hàng Đệ Nhất sau đó, CLB Cựu cầu thủ QKTĐ, CLB Bóng đá Anh em Nam Định tại TPHCM, Công ty Thu hồi nợ Đông Dương, Công ty thu hồi nợ Phát Đạt, Cổ động viên Cựu cầu thủ Quân Khu Thủ Đô Hà Nội, Công ty Xây dựng địa ốc Phúc Thịnh House, Công ty vận tải Thái Tuấn…….đã quyên góp và ủng hộ gần 60 triệu đồng thông qua đơn vị Báo Công an TPHCM để chuyển trực tiếp tới cho đồng bào đang gặp khó khăn trong đợt lũ miền Trung vừa qua.

Trao đổi với PV Báo Công an TPHCM, chủ tịch CLB Cựu cầu thủ Quân Khu Thủ Đô qua các thời kỳ ông Nguyễn Việt Anh cho biết: “Mục đích trận giao hữu là để nâng cao tinh thần thể dục thể thao và gắn kết bạn bè.

Chủ tịch CLB cựu cầu thủ QKTD trao tiền từ thiện cho báo CATP

Nhưng cái đích lớn nhất của đội bóng và mọi người hướng đến là tinh thần thiện nguyện vì đồng bào miền Trung đang trong cơn lũ. Rất mong rằng qua buổi giao lưu này sẽ kêu gọi được những tấm lòng của các bạn gửi gắm đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang phải hứng chịu cơn lũ lịch sử tàn phá vừa qua”.

Đội CLB Cựu cầu thủ QKTĐ cũng đã có trận thi đấu giao lưu tại Tây Ninh với đội bóng của Công an tỉnh và đã thua với tỉ số 2-3.

Những pha tranh bóng kịch tính và sôi nổi
Hai đội ra sân thi đấu

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang