Đánh bại Singapore, Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2016

Thứ Ba, 22/11/2016 18:11  | Tường Lân

|

(CAO) Chiều nay (22-11), đoàn quân của HLV Kiatisak chính thức giành vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2016 sau chiến thắng nhọc nhằn trước Singapore.

Diễn biến trận đấu

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Thái Lan chỉ cần một thoáng mất tập trung của người Sing để giành 3 điểm.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 89, do công của cầu thủ vào thay người Sarawut Masuk với pha đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt của Theerathon Bunmathan.

Như vậy, với 2 chiến thắng trước Indonesia (4-2) và Singapore (1-0), Thái Lan trở thành đội bóng đầu tiên chính thức giành quyền vào bán kết AFF Cup 2016.

Niềm vui của Thái Lan

Trở lại với trận đấu, trong hiệp một, mặc dù kiểm soát tốt thế trận nhưng đội tuyển Thái Lan không thể gây khó khăn cho khung thành thủ môn Sunny bởi hàng phòng ngự 5 người của Singpaore chơi tập trung. Họ giữ bóng lên tới 65% và tung ra 8 cú sút nhưng không có bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Thái Lan tiếp tục dâng cao tấn công nhưng vấp phải sự khán cự quyết liệt từ đối thủ. Mãi đến phút 89, Masuk mới mang về niềm vui cho đội bóng xứ chùa vàng.

Ngày 25-11 tới đây, Thái Lan sẽ có trận đấu cuối cùng bảng A AFF Cup với chủ nhà Philippines.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang