Thắng đậm, Arsenal trả đủ cả vốn lẫn lời cho Watford

Thứ Bảy, 02/04/2016 23:24  | Tường Lân

|

(CAO) Trên sân nhà, Arsenal dễ dàng đánh bại Watford với tỷ số 4-0 trong trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh (Premier League), qua đó tiếp tục bám đuổi Leicester City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trận đấu bắt đầu với sức ép khá lớn đến từ các hảo thủ của Arsenal. Chỉ 4 phút bóng lăn, “Pháo thủ” lập tức có bàn mở tỷ số do công của Alexis Sanchez sau hai cú dứt điểm cận thành.

Những phút sau đó, đội chủ nhà vẫn làm chủ thế trận và liên tục uy hiếp khung thành Watford. Đến phút 38, Alex Iwobi tung cú sút quyết đoán từ đường căng ngang của Sanchez bên cánh phải, nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Niềm vui của các cầu thủ Arsenal

Sau giờ nghỉ, “Pháo thủ” bất ngờ dâng cao khiến các cầu thủ Watford gặp nhiều lúng túng trong khâu phòng ngự. Phút 48, từ quả treo bóng của Sanchez, bóng bật ra đúng vị trí của Hector Bellerin và hậu vệ này tung cú sút căng trúng chân cầu thủ Watford đi vào lưới, nâng tỷ số lên 3-0 cho “Pháo thủ”.

Dẫn 3 bàn, các học trò của HLV Wenger chơi chùng xuống để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, dù rất nỗ lực dâng cao nhưng Watford không tài nào xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà. Trái lại, họ còn trả giá sau cú “hồi mã thương” của Arsenal. Phút 90, Ozil phất bóng chính xác cho Joel Campbell để cầu thủ này căng ngang cho Walcott ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho “Pháo thủ”.

Đại thắng, Arsenal trả lại cả vốn lẫn lời cho Watford trong trận đấu tại Cup FA cách đây ít tuần. Ba điểm giành được giúp "Pháo thủ" tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 58 điểm, kém hai đội đầu bảng là Leicester City và Tottenham lần lượt 8 và 3 điểm.

Kết quả các trận đấu cùng giờ:

Bournemouth 0-4 Manchester City

Norwich City 3-2 Newcastle

Stoke City 2-2 Swansea

Sunderland 0-0 West Brom

West ham 2-2 Crystal Palace

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang