Leicester City 1-0 Southampton:

'Bầy cáo' bứt tốc

Chủ Nhật, 03/04/2016 21:52  | Tường Lân

|

(CAO) Các cầu thủ Leicester City xuất sắc vượt qua Southampton với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh (Premier League) để gia tăng khoảng cách với đội bám đuổi phía sau là Tottenham lên thành 7 điểm.

Ở vòng đấu này, Tottenham chỉ có thể giành được một điểm trong chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool. Chính vì thế, nhiệm vụ của “Bầy cáo” là phải có được 3 điểm khi tiếp đón Southampton trên sân nhà để xây chắc ngôi đầu.

Niềm vui của các cầu thủ Leicester City

Đúng như dự đoán, Leicester City nhập cuộc khá tự tin và tạo ra thế trận lấn lướt trước Southampton. Phút thứ 7, Mahrez tạt bóng đầy khó chịu bên cánh trái nhưng thủ thành Forster phía đội khách chơi khá tập trung. Ít phút sau đó, Vardy căng ngang tuyệt vời để Okazaki băng vào cắt mặt nhưng hậu vệ của Southampton can thiệp kịp thời trước khi bóng đến vị trí cầu thủ người Nhật.

Chơi dưới cơ nhưng Southampton mới là đội có cơ hội ghi bàn rõ rệt hơn. Phút 32, Mane băng xuống cực nhanh, nhận bóng của đồng đội rồi vượt qua thủ thành Schmeichel, nhưng cú của anh lại đập trúng người hậu vệ Simpson ra ngoài. Trong tình huống này, bóng chạm tay hậu vệ của Leicester City nhưng trọng tài không nhìn thấy.

Trở về từ cõi chết, “Bầy cáo” tiếp tục tấn công và họ có bàn mở tỷ số ở phút 38 trận đấu. Từ đường treo bóng chuẩn xác của Christian Fuchs, Morgan đánh đầu dũng mãnh, tung lưới Southampton.

Bước sang hiệp hai, nhịp độ trận đấu giảm xuống thấy rõ. Hai đội thi đấu chắc chắn khiến trận đấu trở nên tẻ nhạt. Phần lớn thời gian còn lại, bóng chủ yếu chỉ lăn ở khu vực trung lộ và không có thật nhiều tình huống đáng chú ý. Dù rất nỗ lực thi đấu nhưng không có bàn gỡ hoà cho các cầu thủ Southampton.

Thắng 1-0, Leicester City gia tăng khoảng cách với Tottenham trên BXH Premier League lên thành 7 điểm, qua đó tạo cơ hội bứt phá trong giai đoạn cuối mùa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang