Barcelona 1-2 Real Madrid:

Phá nát Nou Camp

Chủ Nhật, 03/04/2016 07:51  | Tường Lân

|

(CAO) Chấp nhận chơi phòng ngự phản công, Real Madrid khiến Barcelona ôm hận bằng những đòn “hồi mã thương” sắc nhọn để giành chiến thắng 2-1 ngay tại Nou Camp trong trận đấu vòng 31 La Liga diễn ra rạng sáng nay (3-4).

Tổng hợp trận đấu

Với lợi thế sân nhà và lòng tự tôn, Barca tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng công trứ danh của họ tỏ ra vô cùng lợi hại với những pha hãm thành liên tục. Phút thứ 10, Neymar đặt Suarez vào thế thuận lợi nhưng tiền đạo người Uruquay sút hụt bóng. Tiếp đó, lần lượt Iniesta và Rakitic khiến khung thành Real chao đảo.

Hoàn hồn sau những đợt tấn công vũ bão của đối thủ, “Kền Kền trắng” chơi chặt chẽ hơn với hàng thủ dày đặt. Họ chấp nhận chơi phòng ngự phản công và suýt nữa có bàn thắng nếu như cú sút của Karim Benzema ở phút 43 chính xác hơn. Trước đó, các hậu vệ Barca làm mất bóng tạo điều kiện cho tiền đạo người Pháp băng xuống uy hiếp nguy thành Bravo.

Niềm vui của các cầu thủ Real

Hiệp hai bắt đầu với thế trận nghiêng về “Gã khổng lồ” và họ bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 56. Từ quả phạt góc của đồng đội, Gerard Pique thoát khỏi sự đeo bám của Pepe, bật lên đánh đầu đưa đội chủ nhà dẫn trước 1-0.

Tuy nhiên, lợi thế của các học trò HLV Enrique không giữ được lâu, bởi chỉ 6 phút sau đó, Real phản công và có bàn quân bình tỷ số. Toni Kroos băng xuống cực nhanh bên cánh phải rồi căng ngang vào trong, bóng chạm chân hậu vệ Barca đến đúng vị trí Benzema để chân sút này tung người dứt điểm đẹp mắt.

Những phút sau đó, Real Madrid vẫn chơi thấp nhưng lại tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Đáng chú ý là cú sút chạm xà của Ronaldo ở phút 80 hay Bale ghi bàn nhưng không được công nhận. Đang chơi tốt thì Real phải nhận tổn thất khá lớn vì Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 83.

Nou Camp ngập tràn nỗi buồn

Tuy nhiên, NHM Real không có gì phải buồn bởi Ronaldo lập tức sửa sai cho đồng đội bằng bàn ấn định chiến thắng 2-1 chỉ 2 phút sau đó. Lại là một pha phản công, Bale treo bóng để Ronaldo khống chế bằng ngực, loại bỏ Alves trước khi tung cú dứt điểm cận thành, đánh bại Bravo.

Thắng trận, Real Madrid chặng đứng chuỗi bất bại của Barcelona ở con số 39 và rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 7 điểm, qua đó nhen nhóm cơ hội bứt phá khi La Liga còn đến 7 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang