U22 Việt Nam tập luyện trước khi siêu bão ập đến

Thứ Hai, 02/12/2019 17:53

|

(CAO) Chiều nay, U22 Việt Nam đã có buổi tập trước khi diễn ra trận đấu gặp U22 Singapore vào tối mai (3-12). Buổi tập này diễn ra trước khi cơn siêu bão Kammuri mạnh cấp 14, giật cấp 17 ập vào Philippines.

Với không khí hào hứng sau khi giành chiến thắng kịch tính trước Indonesia vào tối qua, cả đội U22 Việt Nam rất hứng khởi trong buổi tập. Thậm chí, ông Park còn tạo điều kiện tối đa để báo chí tác nghiệp. Đáng chú ý chính là vị thuyền trưởng này đã cử tiền vệ Trần Thanh Sơn trả lời phỏng vấn.

Theo đó, cầu thủ của CLB HAGL chia sẻ: "U22 Singapore là đối thủ khó chơi. Họ mạnh về bóng bổng và có tiền đạo cắm nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng, chơi tấn công tổng lực nhằm giành chiến thắng đảm bảo một suất vào vòng bán kết".

Cả đội hứng khởi sau trận thắng Indonesia vào tối qua

Lần gần nhất đối đầu giữa hai đội là tại SEA Games 2013, U22 Việt Nam thua đội bóng đến từ đảo quốc sư tử với cách biệt tối thiểu 0-1. Ở cuộc đối đầu tại kỳ SEA Games 30, mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo là chiến thắng để hướng tới tấm vé vào vòng trong.

Trước câu hỏi về việc cơn bão Kammuri có thể ảnh hưởng tới trận đấu thứ 4 của đội tại SEA Games 30, tiền vệ tấn công của đội bóng phố Núi cho biết: "Nếu trời mưa, sân cỏ nhân tạo sẽ rất trơn, thầy Park dặn toàn đội mang giày đinh tròn để bám mặt sân và có thể thi đấu tốt dưới trời mưa.

Điều kiện thời tiết như vậy sẽ ảnh hưởng không ít đến lối chơi của U22 Việt Nam vốn thường đá sệt, phối hợp nhóm nhỏ. Bên cạnh đó, sân cỏ nhân tạo cũng thường hay đọng nước, như vậy ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng chuyên môn".
 

Đức Chinh (15) đang cùng đồng đội tỏ rõ sự quyết tâm ở trận đấu gặp Singapore vào tối mai

U22 Singapore mới có một điểm sau trận hòa và 2 thất bại. Thầy trò HLV Fandi Ahmad đang đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Ngày 3/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận gặp đối thủ này lúc 19h (giờ Việt Nam) trên sân Rizal Memorial.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang