TTVN có thêm 2 HCV của Wushu và cử tạ

Thứ Ba, 03/12/2019 11:00

|

(CAO) Tính đến 12h trưa nay, đoàn TTVN đã có thêm 2 tấm HCV để nâng tổ số lên con số 17.

Trong ngày thi đấu thứ 3, mở đầu cho đoàn thể thao Việt Nam là tấm HCV của VĐV Phạm Quốc Khánh khi anh đã xuất sắc hoàn thành bài thi Nam quyền môn wushu với điểm số 9,65.

Phạm Quốc Khánh mở đầu cho tấm HCV cho Đoàn Thể thao Việt Nam ở ngày thi đấu thứ 3

Tiếp đến là chiếc huy chương của nữ lực sĩ Hoàng Thị Duyên đã đoạt HCV cử tạ hạng cân 59kg nữ với thành tích 210kg (cử giật 95kg, cử đẩy 115kg). Bỏ xa VĐV nước chủ nhà Philippines Colonia chỉ đạt tổng thành tích 189kg. Đây là tấm huy chương xứng đáng bởi sự nỗ lực không ngừng của cô gái dân tộc Giáy ở tỉnh Lào Cai trước sự thán phục của mọi người.

Nữ lực sĩ Hoàng Thị Duyên đã đoạt HCV cử tạ hạng cân 59kg

Sự cố hi hữu trong buổi sáng hôm nay, là tấm huy chương của VĐV Trần Thị Minh Huyền khi BTC chấm điểm nước chủ nhà 9,65 điểm còn Huyền đạt 9,63. Lúc sau, đội bạn bị trừ 0,02 do lỗi máy tính. Tưởng chừng như tấm HCV sẽ thuộc về nữ wushu người Hà Nội nhưng 5 phút sau BTC đã quyết định ngược lại khiến Huyền chỉ có tấm HCB. 

Phần thi của VĐV Trần Thị Minh Huyền

Dù vậy, theo chia sẻ của VĐV Wusu kỳ cựu - Dương Thúy Vi thì giám khảo chấm điểm dành cho VĐV Philippines số điểm 9,65 là xứng đáng mà không có sự thiên vị nào.

Tấm HCĐ còn lại trong buổi sáng nay thuộc về Trần Xuân Hiệp giành HCĐ ở chung kết đao thuật - côn thuật nam. Sau hai bài thi diễn ra trong 2 ngày, anh đạt tổng điểm 19,3.

Như vậy, hiện tại sau buổi sáng hôm nay, Đoàn TTVN tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 với 17 HCV, 23 HCB và 17 HCĐ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang