Triều đại của Arsene Wenger sụp đổ

Thứ Sáu, 02/03/2018 11:23

|

(CAO) Từ khi nhận lời dẫn dắt Arsenal từ năm 1996, HLV người Pháp đã đạt được nhiều danh hiệu từ Premier League đến Champions League và các giải đấu Cup khác. Nhưng có thể năm 2018 này sẽ là dấu chấm hết cho triều đại của Wenger ở Pháo thủ.

Hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal, Giáo sư đã cho ra những triết lý bóng đá hữu dụng, đưa Arsenal lên một tầm cao mới. Đó là những năm đầu huy hoàng của Pháo thủ, thế nhưng càng về sau thì triết lý bóng đá của Wenger đã dần ‘lỗi thời’.

Arsenal liên tục nhận thất bại khi đối đầu với Man City

Giải đấu Ngoại hạng Anh 2017/2018, Arsenal rất khó chen chân vào top 4 nếu Giáo sư vẫn duy trì lối đá như hiện nay. Pep đã học hỏi triết lý bóng đá của Wenger từ những năm đầu huấn luyện và cũng chính HLV này đã chứng minh rằng lối đá của Arsenal dễ bắt bài.

Lối đá của Pháo thủ đã 'lỗi thời' và dễ bị bắt bài.

Với 2 chiến thắng 3-0 ở trận chung kết FA Cup và ở vòng 28 Premier League, Man City tiếp tục tạo nên ác mộng cho Wenger. Cũng có thể nói Pep đã sử dụng lối đá của Wenger để đối phó lại Arsenal.

Người hâm mộ tỏ vẻ thất vọng khi Arsenal lại đại bại trước Man City.

BLĐ của Arsenal đã rất cảm ơn Wenger vì những đóng góp của ông, Giáo sư cũng từng tạo ra những huyển thoại tại sân Emirates. Thế nhưng có lẽ triều đại của Giáo sư sẽ sụp đổ vào tháng 6/2018 này. Một đội bóng giàu thành tích như Arsenal không thể nào chấp nhận cảnh phải chật vật vào top 4 hết mùa giải này đến mùa giải khác. Đây là điều mà cả BLĐ và người hâm mộ Pháo thủ đều không mong muốn.

Nhiều khả năng Wenger sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

Bóng đá hiện đại luôn thay đổi, chính Pep cũng thừa nhận điều đó nhưng Wenger lại không nghĩ vậy. BLĐ của Pháo thủ đang lên phương án tìm người thay thế Wenger ở mùa hè này, những cái tên cho vị trí HLV vẫn chưa được công bố. Hy vọng trong mùa hè này, Pháo thủ sẽ có HLV mới để vực dậy Arsenal.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang