PSG đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League

Thứ Ba, 27/02/2018 10:20

|

(CAO) Neymar đã phải nằm trên cáng rời khỏi sân sau cú va chạm mạnh với Bouna Sarr. Một số thông tin cho biết tiền đạo người Brazil đã dính chấn thương mắt cá chân.

PSG đang dẫn đầu cuộc đua đến chức vô địch Ligue 1 và dường như đã nắm chắc trong tay chức vô địch vì khoảng cách với các đội xếp sau quá lớn. Trận đấu với Marseille đã thể hiện sự vượt bậc về sức mạnh của chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thế nhưng trong trận đấu này, Neymar đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Bouna Sarr. Cả khán đài và BHL của PSG đều lo lắng khi thấy Neymar vô cùng đau đớn.

Neymar đã phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với Bouna Sarr.

Từ khi Neymar gia nhập PSG, ‘Gã nhà giàu’ nước Pháp đã thi đấu mạch lạc hơn rất nhiều. Hầu hết những cơ hội ghi bàn đều qua chân tiền đạo người Brazil, chứng tỏ được sự ăn ý giữa Neymar cùng các đồng đội.

Việc Neymar gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến PSG, đặc biệt là trong trận đấu lượt về với Real Madrid trên sân nhà PSG. Ở trận lượt đi PSG đã để thua với tỷ số 3-1, vì vậy trận lượt về này rất quan trọng nếu PSG muốn đi tiếp. Sự vắng mặt của Neymar sẽ là một mất mát rất lớn cho HLV Unai Emery.

Theo các bác sĩ, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Sau khi được chẩn đoán từ các bác sĩ, tiền đạo Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì chấn thương mắt cá. Như vậy ở trận đấu lượt về với Real, Neymar sẽ phải ngồi ngoài và nếu PSG đi tiếp thì anh vẫn chưa thể bình phục kịp. Tìm người thay thế cho Neymar hiện đang là bài toán khó và BHL PSG dường như vẫn chưa tìm ra lời giải.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang