Hòa Las Palmas, Barcelona bị Atletico bám sát

Thứ Sáu, 02/03/2018 10:32

|

(CAO) Chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà của Las Palmas, Barcelona bị đội xếp sau rút ngắn khoảng cách xuống 5 điểm. Cuộc đua cho danh hiệu vô địch La Liga đang diễn ra ngày càng hấp dẫn hơn.

Đối với Bacelona, một trận hòa với Las Palmas cũng coi như một thất bại. Một đội bóng nằm gần cuối của BXH lại có thể tạo ra khó khăn cho cuộc hành trình về đích của đội bóng xứ Catalan.

Dù rất nỗ lực nhưng Messi và đồng đội vẫn không thể ghi thêm bàn thắng thứ 2 vào lưới Las Palmas.

Trận hòa này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho Atletico bám sát phía sau, hiện tại Barcelona chỉ cách Atletico 5 điểm. Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại thì khả năng Barcelona bị đuổi kịp là đều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cuối tuần này, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí đầu bảng BXH sẽ có cuộc đối đầu. Chỉ cần giành chiến thắng thì một trong 2 đội sẽ chiếm được ưu thế lớn trong cuộc đua tranh chức vô địch.

Atletico Madrid và Barcelona sẽ có trận đối đầu vào cuối tuần.

Trận đấu lượt về Champions League đang đến gần, phong độ đoàn quân của HLV Ernesto Valverde đang có dấu hiệu bất ổn khiến cho các CĐV vô cùng lo lắng.

Lối đá của Barcelona đang xoay quanh Suarez và Messi, nếu hai cầu thủ này mất phong độ và phối hợp không ăn ý thì toàn thể hàng công sẽ rơi vào thế bị động. Đánh bại Atletico trong cuộc đối đầu vào cuối tuần sẽ là bàn đạp cho chức vô địch La Liga và lượt về Champions League của Barcelona.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang